Vợ chồng Quốc vương Bhutan chờ đón con đầu lòng

12/01/2016 - 23:36
Theo dự kiến, vợ chồng Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và Jetsun Pema sẽ chào đón con trai đầu lòng vào tháng 2/2016.

Bức ảnh đầy tình cảm của vợ chồng Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck tại khuôn viên Cung điện Paro Ugyen Pelri


Mới đây, Vua Rồng (danh hiệu do người dân suy tôn) Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck (35 tuổi) và Hoàng hậu Jetsun Pema (25 tuổi) đã chia sẻ bức ảnh đầy tình cảm của họ tới toàn thể người dân tại quốc gia vốn được xem là hạnh phúc nhất thế giới này. Bức ảnh được chụp tại khuôn viên của Cung điện Paro Ugyen Pelri và cũng xuất hiện trong bộ lịch chính thức được Chính phủ Bhutan phát hành.

Bức ảnh xuất hiện trong bộ lịch chính thức được Chính phủ Bhutan phát hành


Điểm đáng chú ý trong bức ảnh là hình ảnh cặp vợ chồng Hoàng gia cùng nâng niu bụng bầu đã khá to của Hoàng hậu Jetsun. Theo dự kiến vợ chồng Quốc vương Jigme Khesar Namgyel Wangchuck sẽ chào đón con trai đầu lòng vào tháng sau (2/2016). Đây sẽ là sự kiện quan trọng chào mừng Lễ hội năm mới trên dãy Himalaya và mừng sinh nhật 60 của Thái thượng hoàng Jigme Singye Wangchuck.

Chuyện tình giữa Quốc vương Bhutan Jigme Khesar Namgyel Wangchuck và đương kim Hoàng hậu Jetsun Pema là một chuyện tình đẹp như mơ, được ngưỡng mộ không kém gì chuyện tình của cặp đôi William - Kate của nước Anh. Chuyện tình này ví như một câu chuyện cổ tích có thật và trở thành hình mẫu lý tưởng cho giới trẻ nước này. 



Chuyện tình cổ tích trên dãy Himalaya

Tài hoa, đẹp trai và quyền lực, vậy nhưng vị quốc vương trẻ tuổi nhất thế giới lại có một mối tình vô cùng sâu đậm và chung thuỷ với người con gái kém mình 10 tuổi. Mối tình của Quốc vương Jigme Khesar đã đơm hoa kết trái trước đó 14 năm khi chàng hoàng tử đẹp trai chuẩn bị lên đường sang Anh du học và hoàng hậu tương lai khi đó chỉ là một bé gái thường dân 7 tuổi. Lúc đó, nhà vua đã nói với vợ tương lai của mình rằng: “Khi nào em lớn lên, anh sẽ cưới em làm vợ”. Chàng hoàng tử trong suốt những năm theo học đại học và thạc sĩ ở Anh vẫn luôn nhớ lời hẹn thề của mình năm nào. Sau này khi lớn lên, Jetsun Pema được bố mẹ gửi theo học tại một trường trung học danh tiếng của Anh và cũng tại đây, chàng hoàng tử Jigme Khesar đã có dịp được giúp đỡ, dìu dắt nàng ở một đất nước xa lạ. Tình yêu của họ cũng đâm chồi từ đó. Ngày 3/10/2011, cặp đôi đã đến với nhau bằng một đám cưới giản dị những lãng mạn và tràn đầy mật ngọt. Sau này, khi đã thành vợ thành chồng, người ta vẫn luôn thấy Quốc vương  Jigme Khesar vẫn giữ thói quen nắm tay vợ, ngọt ngào và tình tứ như hồi mới yêu.

Đám cưới theo tục lệ của vùng đất Himalaya bí ẩn


Điều thú vị nữa là theo thông báo của Hoàng gia Anh, sẽ có chuyến công du đến Ấn Độ và Bhutan. Đây là dịp để hai cặp đôi hoàng gia nổi tiếng thế giới có dịp gặp nhau và Công nương Kate có thể thăm Hoàng hậu Jetsun lúc nàng hạ sinh quý tử. Hai bà mẹ sẽ dành thời gian bàn về chuyện chăm sóc và nuôi dạy con cái trong hoàng tộc. Cả Kate và Jetsun đều là biểu tượng thời trang, sắc đẹp và sự thanh lịch của hai nước. Cuộc gặp của những người nổi tiếng này khiến báo giới và người hâm mộ háo hức đón chờ.

Công tước và công nương xứ Cambridge William - Kate sẽ hội ngộ cùng vợ chồng Quốc vương Bhutan

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm