Vợ giả vờ, chồng thêm cuồng nhiệt

15/10/2015 - 01:31
Cuộc yêu của vợ chồng thêm ‘nóng’ là do người vợ biết… giả vờ

Giả vờ... không biết

Người vợ nhạy cảm thường nhận biết những tín hiệu yêu đương của chồng không mấy khó khăn. Thậm chí khi ấy vợ cũng “lòng trong như đã, mặt ngoài còn e...”. Và nhiều khi đó là điều hay cho cả hai người. Có lúc nàng đã lên giường nằm, chiếc áo ngủ gợi cảm, cơ thể thơm tho, nàng đang... chờ đợi. Thế nhưng nàng vẫn làm bộ như đang bận rộn vì một điều gì đó. Chẳng hạn đang mơ màng cùng một trang tiểu thuyết diễm tình hoặc đang thả hồn theo một điệu nhạc du dương.

Có khi chồng cũng... biết tỏng vợ đang “làm bộ” nhưng chồng vẫn vui thích, đó là dịp để chồng “trổ tài” chinh phục vợ, bằng những cử chỉ rất đàn ông, như âu yếm, vuốt ve, làm cho nàng vui. Phái nam là vậy, họ thường thỏa mãn với những gì mình “khó nhọc” chinh phục hơn là những gì “cho không” hay “dọn sẵn” chẳng phải tốn công.

Atx---Vogiavo.jpg

Dù đã là vợ chồng hay có với nhau đến mấy mặt con thì vợ cũng không nên buông tuồng, dễ dãi với chồng trong chuyện chăn gối. Ảnh minh họa: shutterstock

Giả vờ... không thích

Có những lúc người vợ muốn được chồng yêu ngay lập tức thế nhưng không nhất thiết phải vội vàng. Vợ cứ nhẩn nha, chậm chậm tắm táp, thay áo, chải tóc... làm chồng càng nóng lên. Biết làm cho chồng thấy rằng muốn hôn vợ không phải là dễ và muốn làm “chuyện ấy” thì càng phải chinh phục nàng, ra sức dỗ dành, yêu chiều, khuất phục nàng như lúc ban đầu ấy. Rồi đến lúc nàng cũng không “làm chủ” được bản thân mình mà “bỏ ngõ” cơ thể cho chồng... kiểm soát. Thật là thú vị khi chồng thấy mình luôn là “vị tướng”, là “đế quốc” khai phá một vùng đất “tiềm năng” đầy bí ẩn, dù không còn mới mẻ.

Là gia vị

Người vợ hãy sử dụng “kỹ năng” giả vờ như là “gia vị”. Và khi là “gia vị” thì người vợ nên “gia giảm” với một liều lượng vừa đủ. Bởi nếu thiếu hoặc thừa cũng là điều không tốt hoặc bị phản tác dụng. Người phụ nữ nên nắm bắt được tâm lý tâm lý “cả thèm chóng chán” ở nam giới. Dù đã là vợ chồng hay có với nhau đến mấy mặt con thì vợ cũng không nên buông tuồng, dễ dãi với chồng trong chuyện chăn gối. Vì càng dễ thì họ càng dễ chán, nhưng nếu quá khó họ lại bỏ đi. Vậy nên, giả vờ - “gia vị” đặc biệt này cũng cần được “chế biến” cho đa dạng, phong phú tùy theo tâm trạng, phong cách, sự hứng thú của người chồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm