Vỡ mộng khi mua váy cưới online

30/04/2016 - 17:24
Thật không may cho các cô dâu dưới đây khi mà vừa bị mất cả núi tiền lại vừa có nguy cơ lỡ hẹn với buổi lễ quan trọng nhất trong cuộc đời chỉ vì … một chiếc váy.
Thật khó có thể tin nổi chiếc váy nhàu nát với chất vải như nilon ở dưới lại được quảng cáo bằng chiếc váy lụa quyến rũ như ở trên.
Tất nhiên dáng người là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định trang phục mà bạn mặc. Thế nhưng với chiếc váy này thì người bán không thể nào đổ cho dáng người của người mặc, bởi lẽ ngay từ chất liệu ren đã hoàn toàn khác ‘một trời một vực’ so với ảnh mẫu.
Chiếc váy bên trái hoàn toàn không được may kiểu vải họa tiết nổi như chiếc váy bên phải, và bên hông của chiếc váy bên trái cũng không có thắt nơ như chiếc váy mẫu.
Đường may cẩu thả không ôm dáng người, chất liệu không chuẩn xác là tất cả những gì bức ảnh này phản ánh.
Đúng là ren nổi, thế nhưng một bên là lớp ren cao cấp dày dặn với họa tiết hoa to, còn một bên là chất liệu ren mỏng manh với một vài bông hoa lơ thơ được ‘gắn tạm’ trên ngực áo.
Chỉ cần liếc mắt qua cũng biết, đây là hai chiếc váy hoàn toàn khác nhau.
Chất vải nhàu nhĩ, họa tiết và màu sắc không chuẩn xác, đường may cẩu thả. Chắc chắn sẽ chẳng có một cô dâu nào có đủ ‘dũng khí’ mặc chiếc váy cưới như thế này trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.
Tiếp tục lại là một chiếc váy nhàu nhĩ được quảng cáo bằng hình ảnh người mẫu mặc long lanh.
Phải chăng do photoshop quá đà mà chiếc váy bên phải lại xòe hơn và có màu sắc cũng như chất liệu khác hẳn với chiếc bên trái.
Từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu của chiếc váy bên phải đều khác xa với chiếc váy mẫu bên trái.
Chắc hẳn cô dâu đáng thương đã phải khóc ròng và thất vọng tràn trề khi nhận được chiếc váy này.
Thật khó có thể tin nổi đây lại là cùng một chiếc váy.
Cô dâu giống như đang khoác trên người một mớ lông hỗn độn hơn là một chiếc váy cưới.
Đường viền ngực và quai váy to bản, thô kệch khiến chiếc váy trở nên kém sang hơn hẳn bản thiết kế mẫu bên trái.
Mặc dù chiếc váy nhận được kém tinh tế hơn hẳn chiếc váy trong ảnh mẫu thế nhưng có vẻ cô dâu này cũng không quá buồn phiền về việc đó.
Không thể phủ nhận rằng dáng người của người mặc khiến cho chiếc váy trở nên không còn đẹp ‘long lanh’ giống như trong ảnh mẫu. Vậy những từ chất liệu có thể thấy, chiếc váy này được may gia công một cách cực kỳ cẩu thả.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm