Vui Tết cùng khỉ biết bay trong thế giới hoạt hình

02/02/2016 - 08:13
Một chương trình xiếc thú đặc biệt với tên gọi 'Khỉ Mon bay cùng thế giới hoạt hình' sẽ ra mắt khán giả nhí thủ đô từ ngày 11 đến 14/2 (mùng 4 đến mùng 7 Tết).
Hình ảnh con giáp năm Bính Thân sẽ xuất hiện nhiều trong chương trình

Khỉ Mon bay cùng thế giới hoạt hình được xây dựng trên nền một câu chuyện lãng mạn: Công chúa khỉ xinh đẹp nhưng tính cách rất trẻ con, nàng mơ mộng rằng sẽ một “hắc mã hoàng tử” mang chuối tiên đến tặng mình. Và Khỉ Mon – một chàng chàng khỉ biết bay – đã quyết lên đường đến đảo Đào Hoa để tìm chuối tiên cho công chúa. Bằng trí thông minh và lòng gan dạ, Khỉ Mon đã vượt qua bao nhiêu thử thách ở động yêu tinh nhện, núi lửa phun trào, thế giới băng giá… để kiếm được chuối tiên làm lễ vật cầu hôn.

Trên nền cốt truyện ấy, các tiết mục xiếc hấp dẫn, mạo hiểm và vui nhộn được diễn ra. Không chỉ vậy, những nhân vật hoạt hình quen thuộc với các em nhỏ như người nhện, Doreamon, Minions… cũng được lồng vào chương trình, hứa hẹn mang lại cho khán giả nhí sự thích thú.

Nhân vật hoạt hình Minions cũng được lồng vào chương trình

Khỉ Mon bay cùng thế giới hoạt hình được công diễn tại rạp Xiếc Trung ương (phố Trần Nhân Tông, Hà Nội) với giá vé 120 nghìn đồng. Đặc biệt, khi mua 5 vé, khán giả sẽ được tặng 1 đồ chơi Yoyo Duncan ANS. Để biết thêm chi tiết, độc giả có thể truy cập trang web dongdoshow.com.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm