• Mới cập nhật:
Tags:

xây dựng thương hiệu

Cán bộ Hội LHPN 3 miền tham gia tập huấn nâng cao năng lực về hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Cán bộ Hội LHPN 3 miền tham gia tập huấn nâng cao năng lực về hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp
Trong tháng 9/2021, các cán bộ hội LHPN các tỉnh/thành phố 3 miền Bắc, Trung, Nam sẽ tham gia Khóa tập huấn nâng cao năng lực về hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp do Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Xây dựng HTX kiểu mới, phát triển thương hiệu gạo Séng Cù Mường Vi

Xây dựng HTX kiểu mới, phát triển thương hiệu gạo Séng Cù Mường Vi
Với tình yêu dành cho sản xuất nông nghiệp và ước mơ xây dựng thương hiệu cho quê hương, chị Phạm Thị Hảo (Giám đốc HTX nông nghiệp Hảo Anh) đã quyết tâm “đánh thức những mùa vàng”, phát triển đặc sản gạo Séng Cù quê mình.

Gây dựng thương hiệu từ món quà của biển

Gây dựng thương hiệu từ món quà của biển
Với nỗ lực của bản thân và được tiếp sức từ các nguồn vốn vay, chị Bùi Thị Hiền Lương (Công ty cổ phần Biển Quỳnh), thành viên TYM tại Nghệ An, đã đưa hải sản quê hương đi mọi miền tổ quốc.

2 talkshow Hội LHPN Việt Nam tổ chức dành cho phụ nữ khởi nghiệp trong tháng 8

2 talkshow Hội LHPN Việt Nam tổ chức dành cho phụ nữ khởi nghiệp trong tháng 8
Bạn muốn tìm hiểu thêm về thương mại điện tử và cách xác lập quyền sở hữu trí tuệ, từng bước xây dựng thương hiệu đối với các sản phẩm OCOP? Đừng bỏ lỡ 2 talkshow dành cho phụ nữ khởi nghiệp trong tháng 8 do Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Cần có nền tảng công bằng trong việc tiếp cận hỗ trợ vốn cho phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh

Cần có nền tảng công bằng trong việc tiếp cận hỗ trợ vốn cho phụ nữ khởi nghiệp kinh doanh
Công bằng trong việc tiếp cận thông tin, tiếp cận nguồn vốn sẽ giúp những doanh nghiệp, những cá nhân, hộ kinh doanh ở các vùng miền khác nhau có điều kiện để phát triển ý tưởng, khởi nghiệp kinh doanh hiệu quả.

3 bạn trẻ thành lập hợp tác xã xây dựng thương hiệu cho vải thiều Lục Ngạn

3 bạn trẻ thành lập hợp tác xã xây dựng thương hiệu cho vải thiều Lục Ngạn
Hợp tác xã Lục Ngạn Xanh được thành lập để giữ giá trị cho quả vải thiều và giúp người nông dân có thể làm chủ trên chính mảnh đất quê hương mình.

Khởi nghiệp với 100k, xây dựng thương hiệu kính áp tròng số 1 Việt Nam

Khởi nghiệp với 100k, xây dựng thương hiệu kính áp tròng số 1 Việt Nam
Từ khoản vốn chỉ vẻn vẹn 100.000 đồng, giờ đây cô gái 9X tỉnh lẻ Trân Phan đã là “bà chủ” của chuỗi thương hiệu kính áp tròng Doll Eyes mang tầm quốc tế. Câu chuyện khởi nghiệp từ hai bàn tay trắng của cô luôn là nguồn cảm hứng cho các chị em phụ nữ đang nung nấu ý định bước vào con đường kinh doanh.

Những thói quen “thụt lùi” cho người làm nghề spa, thẩm mỹ làm đẹp

Những thói quen “thụt lùi” cho người làm nghề spa, thẩm mỹ làm đẹp
Để đi xa với nghề Spa, bạn không những cần có năng lực mà thái độ làm việc như thế nào cũng rất quan trọng. Đặc biệt, trong môi trường đầy cạnh tranh của ngành làm đẹp, chỉ cần một số thói quen nhỏ cũng đủ khiến bạn bị “thụt lùi” nhanh chóng.

Nữ doanh nhân gây dựng thương hiệu Việt: Không thể vội vàng, chộp giật

Nữ doanh nhân gây dựng thương hiệu Việt: Không thể vội vàng, chộp giật
Bằng nhiều cách khác nhau, các nữ doanh nhân đang nỗ lực chèo lái “con thuyền doanh nghiệp” vượt qua cơn bão dịch bệnh. Trong Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4, hãy cùng nghe họ chia sẻ bí quyết của mình.

Xây dựng thương hiệu đặc sản vùng miền gắn với phát triển thị trường trong nước

Xây dựng thương hiệu đặc sản vùng miền gắn với phát triển thị trường trong nước
Quảng bá thương mại sản phẩm đặc trưng vùng miền, góp phần đẩy mạnh hoạt động kết nối giao thương, mở rộng thị trường, đưa các sản phẩm đặc trưng vùng miền của Việt Nam đến với người tiêu dùng là nội dung được Bộ Công Thương và các bộ ngành liên quan triển khai gắn với hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong nhiều năm qua.
Xem thêm