pnvnonline@phunuvietnam.vn
Từ “di sản” bánh chưng đến nấu ăn cho chính khách
Cái tên Madam Nhung không còn xa lạ trong giới ẩm thực. Với hơn 30 năm kinh nghiệm, Madam Nhung được biết tới bởi tài năng sáng tạo không giới hạn trong các món ăn mang đậm hương vị Việt.
Đi ngược xu hướng, dân freelancer quay trở lại văn phòng dù thu nhập thấp hơn
Hiện nay, không ít freelancer đang “rục rịch” tìm cách quay lại làm công việc văn phòng. Tại sao vậy?
Còn nhiều rào cản khi đưa sản phẩm vùng DTTS lên sàn thương mại điện tử
Hiện nay, dù các kênh thương mại điện tử đã được gia tăng và có nhiều hoạt động hỗ trợ nhằm thúc đẩy tiêu thụ, sản phẩm của vùng đồng bào dân tộc thiểu số nhưng hiện nay, việc kết nối tiêu thụ mới chỉ dừng ở việc quảng bá, giá trị bán hàng còn thấp và vẫn còn nhiều sản phẩm chưa tiếp cận được các nền tảng kinh doanh hiện đại này.
Gây dựng uy tín, xây dựng thương hiệu cho làng nghề truyền thống
Tỉnh Hải Dương đã có nhiều hoạt động nhằm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm tiêu biểu của các làng nghề, mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại các thị trường.
Đồng bộ các giải pháp kích cầu, xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam
“Chương trình "Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 - Vietnam Grand Sale 2023" được tổ chức nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại gắn với đẩy mạnh xây dựng thương hiệu hàng Việt Nam, thực hiện đồng bộ, quyết liệt các giải pháp phát triển thị trường trong nước, kích cầu tiêu dùng”, Thứ trưởng Bộ Công Thương Đỗ Thắng Hải cho biết.
Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 đảm bảo tối đa quyền lợi người tiêu dùng
Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2023 – Vietnam Grand Sale 2023” từ ngày 4/12/2023 đến ngày 10/1/2024 trên phạm vi toàn quốc. Trong Chương trình, doanh nghiệp sẽ được thực hiện khuyến mại hạn mức 100% lên tới 2 tháng.
Các cấp Hội LHPN Thủ đô chung tay quảng bá sản phẩm của hội viên, phụ nữ phụ nữ
Trên địa bàn Hà Nội, các chủ thể - đặc biệt là phụ nữ- tham gia xây dựng sản phẩm đặc trưng của địa phương có quy mô sản xuất còn nhỏ, chưa chú trọng xây dựng thương hiệu, sức cạnh tranh chưa cao; vì vậy rất cần sự chung tay, vào cuộc của các cấp, ngành và đoàn thể hỗ trợ hoạt động sản xuất, quảng bá, giao thương sản phẩm nông nghiệp, làng nghề của Thủ đô.
Chung tay xây dựng thương hiệu sản phẩm miền núi, vùng sâu, vùng xa
Với sự đồng hành của Bộ Công Thương và các doanh nghiệp, hợp tác xã, nhiều sản phẩm của đồng bào dân tộc miền núi đã tạo lập được thương hiệu, xây dựng được bản sắc để cạnh tranh và đưa vào hệ thống phân phối trong và ngoài nước.
Trà Vinh: Sản phẩm khởi nghiệp của phụ nữ được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, đón nhận
Các cấp Hội LHPN tỉnh Trà Vinh triển khai đa dạng, thường xuyên các hoạt động hỗ trợ hội viên, phụ nữ khởi nghiệp; góp phần nâng cao quyền năng kinh tế của phụ nữ trên địa bàn.
Hội LHPN Việt Nam tập huấn nâng cao năng lực khởi nghiệp cho hơn 100 phụ nữ khu vực miền Trung
117 cán bộ Hội và các ứng viên khu vực miền Trung vượt qua vòng sơ loại Cuộc thi "Phụ nữ khởi nghiệp, phát huy tài nguyên bản địa" năm 2023 được tham dự chương trình tập huấn nhằm nâng cao năng lực xây dựng dự án khởi nghiệp.