Xe chở rác đâm liên tiếp gây tan nạn kinh hoàng

23/09/2016 - 14:31
Sau khi va chạm với chiếc xe máy, xe chở rác mất kiểm soát đâm hàng loạt xe máy và sau đó đâm thẳng vào chiếc xe khách. Một người đi xe máy đã tử vong.

Sự việc xảy ra khoảng 8h sáng 23/9, trên Quốc lộ 3, đoạn qua xã Phủ Lỗ, huyện  Sóc Sơn, TP. Hà Nội.

Vào thời điểm trên, xe ô tô chở rác của Công ty TNHH MTV Môi trường Đô thị Hà Nội, biển kiểm soát 29C-31529 lưu thông trên Quốc lộ 3. Khi đến đoạn đường gần ngã ba chợ Phủ Lỗ đã bất ngờ va chạm với xe máy Air Blade đi cùng chiều. Cú va chạm mạnh khiến nam thanh niên tử vong tại chỗ, xe máy bị cuốn vào gầm xe ô tô kéo lê cả trăm mét.

234.jpg
 Sau khi gây tai nạn liên hoàn, xe chở rác tông trực diện sườn xe khách khiến nhiều hành khách bị thương

Sau khi đâm xe máy, xe chở rác mất khả năng kiểm soát nên đã đâm tiếp vào 3 xe máy đi cùng chiều. Chạy tiếp khoảng 200 m chiếc xe này tông thẳng vào hông xe khách mang BKS 20B-00708 chạy theo hướng ngược lại. Nhiều người có mặt trên xe khách hoảng loạn, la hét. Cú tông mạnh khiến xe khách hư hỏng nặng, một số hành khách bị thương được chuyển đi viện.

Ngay sau khi vụ tai nạn xẩy ra, lãnh đạo Đội CSGT Số 15 đã có mặt để khám nghiệm hiện trường và điều tiết giao thông. Một lãnh đạo Đội CSGT Số 15 cho biết: Người điều điều khiển xe Air Blade tên Nguyễn Văn Thường (SN 1986), ở huyện Sóc Sơn tử vong tại chỗ; 6 hành khách trên xe khách bị thương.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm