Xem múa truyền thống Hàn Quốc miễn phí tại Hà Nội

27/04/2016 - 19:06
Khán giả Hà Nội có thể nhận vé mời miễn phí xem chương trình biểu diễn của Đoàn múa Yun Myung Hwa với tên gọi “Hàn Quốc, Vẻ đẹp và sức sống” vào tối 29/4 (tại rạp Tuổi trẻ, 11 Ngô Thì Nhậm).
Múa trống 

Đoàn múa Yun Myung Hwa do nghệ sĩ múa người Hàn Quốc Yun Myung Hwa sáng lập năm 1998 với hơn 20 thành viên. Tiêu chí của Đoàn là kế thừa các điệu múa truyền thống dân tộc, đồng thời sáng tạo các điệu múa mới mang đậm chất Hàn Quốc. Suốt 18 năm qua, Đoàn được công chúng Hàn Quốc và nhiều nước trên thế giới yêu thích bởi những điệu múa mang đậm tính nghệ thuật nhưng vẫn phù hợp với thị hiếu của khán giả.

Chương trình biểu diễn ở Hà Nội của Đoàn múa Yun Myung Hwa do Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam tổ chức nhân kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm. Các nghệ sĩ sẽ biểu diễn các tiết mục múa quạt Buchaechum, điệu múa Bisang, điệu múa kiếm, múa trống, điệu múa thái bình, điệu múa Sogo, điệu múa Jeang-gang…

 Điệu múa Sogo

Ông Park Nark Jong, Giám đốc Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Chương trình biểu diễn nghệ thuật này sẽ là dịp để khán giả Việt Nam có thể trực tiếp cảm nhận vẻ đẹp hòa hợp giữa các động tác múa truyền thống uyển chuyển hoa lệ trên nền các giai điệu tuyệt vời được chơi bằng nhạc cụ truyền thống Hàn Quốc cùng với nét quyến rũ của trang phục han-bok”.

Sau khi kết thúc chương trình biểu diễn tại Hà Nội, Đoàn múa Yun Myung Hwa sẽ tới Huế để tham gia Festival Huế trong 2 ngày 1 và 2/5.

Poster chương trình

Vé xem chương trình được phát miễn phí tại Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam. Thông tin chi tiết về chương trình và lịch phát vé xin tham khảo tại website (http://vietnam.korean-culture.org/vi/welcome) và facebook (http://facebook.com/vietnamkcc) của Trung tâm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm