Tags:

xuất khẩu

Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

Nestlé Việt Nam đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm “Made in Vietnam” giá trị cao

Bên cạnh phục vụ nhu cầu trong nước, Nestlé Việt Nam tiếp tục thực hiện kế hoạch tăng cường sản xuất, đa dạng hóa danh mục sản phẩm xuất khẩu, đưa thị trường Việt Nam trở thành trung tâm cung ứng thực phẩm và đồ uống của thế giới. Hoạt động xuất khẩu của công ty cũng được kỳ vọng tiếp tục tăng trưởng 2 con số trong năm 2023.

 “Xuất hành đầu năm”, các sản phẩm của Vinamilk được chú ý tại các hội chợ lớn

“Xuất hành đầu năm”, các sản phẩm của Vinamilk được chú ý tại các hội chợ lớn

Ngay trong những tháng đầu năm 2022, nhiều hoạt động xúc tiến thương mại, hội chợ, triển lãm lớn trên thế giới về ngành thực phẩm, nông sản đã được tổ chức sau 2 năm gặp nhiều gián đoạn vì đại dịch. Nhiều thương hiệu lớn của Việt Nam như Vinamilk cũng đã góp mặt với nhiều sản phẩm đặc sắc, hứa hẹn một năm sôi động và khởi sắc trong mảng xuất khẩu.

Vinamilk tiếp tục khẳng định uy tín về xuất khẩu, tăng trưởng ổn định trong đại dịch

Vinamilk tiếp tục khẳng định uy tín về xuất khẩu, tăng trưởng ổn định trong đại dịch

Tiếp tục được đánh giá là doanh nghiệp xuất khẩu uy tín trong ngành sữa, Vinamilk cho thấy thế mạnh của mình sau gần 25 năm chinh chiến ở thị trường quốc tế và bản lĩnh trước "làn sóng" Covid-19 trong gần 2 năm qua.

Nông sản Việt tự "nâng cấp" để tham gia sân chơi lớn

Nông sản Việt tự "nâng cấp" để tham gia sân chơi lớn

Xuất khẩu nông sản Việt Nam sẽ được hưởng lợi do EVFTA được thực thi. Tuy nhiên, thị trường EU có yêu cầu cao về chất lượng và chứng nhận xuất xứ, buộc nông sản Việt phải tự "nâng cấp" mình.

Trung Quốc đứng đầu về thị trường nhập khẩu rau quả của Việt Nam

Trung Quốc đứng đầu về thị trường nhập khẩu rau quả của Việt Nam

Giá trị xuất khẩu rau quả tháng 4 của Việt Nam đạt 462 triệu USD (tổng giá trị xuất khẩu 4 tháng năm 2019 là 1,4 tỷ USD, tăng 7,2% so với cùng kỳ 2018), trong đó Trung Quốc chiếm 72% tổng kim ngạch.

Doanh nghiệp nữ đưa sản phẩm ra thế giới bằng những cú nhấp chuột

Doanh nghiệp nữ đưa sản phẩm ra thế giới bằng những cú nhấp chuột

Từng xuôi ngược vào Nam ra Bắc khảo sát thị trường và mở các kênh bán hàng truyền thống nhưng không hiệu quả, Nguyễn Thị Huyền - Phó giám đốc Công ty CP Sản xuất Đông Dương – Doanh nghiệp chuyên xuất khẩu sản phẩm gia vị, tinh bột sắn quy mô nhỏ phía Bắc mới quyết định tham gia vào thương mại điện tử (TMĐT) để tìm kiếm bạn hàng và thực sự bất ngờ với kết quả kinh doanh mà phương thức này mang lại.

Phó Thủ tướng Thường trực xuống đồng cày Tịch điền

Phó Thủ tướng Thường trực xuống đồng cày Tịch điền

Sáng 11/2, tại xã Đọi Sơn, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình đã thực hiện nghi thức xuống đồng cùng nông dân trong Lễ hội Tịch điền.

Thủ tướng Chính phủ thăm Công ty thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao

Thủ tướng Chính phủ thăm Công ty thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao

Sáng 11/2, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm Công ty thực phẩm xuất khẩu Đồng Giao (tỉnh Ninh Bình).

Nông nghiệp đặt mục tiêu xuất khẩu 43 tỷ USD

Nông nghiệp đặt mục tiêu xuất khẩu 43 tỷ USD

Mục tiêu tối thiểu đối với ngành nông nghiệp trong năm 2019 là: tốc độ tăng trưởng 3,0%; kim ngạch xuất khẩu 43 tỷ USD; 50% xã và 70 đơn vị cấp huyện đạt chuẩn nông thôn mới; tỷ lệ che phủ rừng đạt 41,85%.

Điểm danh 5 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD của Việt Nam

Điểm danh 5 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD của Việt Nam

Dệt may, giày dép, những ngành thu hút nhiều lao động nữ thuộc danh sách 5 mặt hàng xuất khẩu trên 10 tỷ USD tính từ đầu năm đến hết tháng 11/2018.