Y phục thoáng, sống tự do ở tuổi tứ tuần

02/09/2015 - 11:37
Ở tuổi trung niên, sự gợi cảm không tỉ lệ thuận với độ hở hang, mà là nét sang trọng, đằm thắm…

Chị Trần Thu Hằng (Quảng Ninh), năm nay 43 tuổi, đã ly hôn 10 năm và hiện đang ở với con. Ở cơ quan, chị được mọi người đánh giá là nhiệt tình, vui tính. Chị đi đến đâu, râm ran nói cười đến đấy, khuấy động không gian yên tĩnh của cơ quan.

Chưa hết, chị còn ăn mặc khá... thoáng. Váy phải ngắn hết cỡ và màu sắc sặc sỡ. Cổ áo của chị lại khoét sâu đến mức hở gần nửa “núi đôi”. Chị không ngại ngần khoe chân dài và bộ ngực đẹp của mình. Mỗi khi cơ quan có tiệc, hay đi hát karaoke, chị sẵn sàng lên sàn, ôm chặt bạn nhảy và lướt những bước dài, mặc cho nội y có thể lấp ló khoe ra trước mắt các đồng nghiệp nam. Chị còn có thú vui là sưu tầm các phụ kiện vòng, hoa tai, kẹp tóc độc, lạ, kết hợp với quần áo, cho dù xem ra quá trẻ so với tuổi của mình.

Chị Hằng có thú vui sưu tầm các phụ kiện vòng, hoa tay, kẹp tóc độc, lạ, cho dù xem ra quá trẻ so với tuổi của mình. (Ảnh minh họa)

Thấy chị thoải mái, ai cũng nghĩ, chị tự do và thoáng nên thế. Bởi vậy, mỗi khi có việc phải tiếp khách, sếp hay đồng nghiệp thường rủ chị đi cùng, để có người khuấy động phong trào. Chị đinh ninh mọi người quý mình, lại càng nhiệt tình tham gia. Không ít lần chị nhận được lời chòng ghẹo của sếp, của khách, thậm chí có những hành động sàm sỡ, chị cũng bỏ qua.

Cho đến một ngày, chị vô tình nghe được câu chuyện tán gẫu về mình của nam thanh, nữ tú ở cơ quan. Họ ví chị là “tay vịn”, là nơi xả stress của quý ông; già rồi còn ăn mặc như gái 18, trông kệch cỡm... Có người còn ác ý bảo chị trông như gái gọi.

Chị chạy ra quán cà phê gần nhất, ôm mặt khóc tức tưởi và ngẫm nghĩ lời nói của mọi người dành cho mình. Đúng là lâu nay, chị sống khá tự do, ăn mặc “kiểu con nhà nghèo”; khi đi nhảy, ai chị cũng có thể ôm, kể cả nhân viên mới vào cơ quan, kém tuổi chị... Do đó, hình ảnh chị trở nên xấu xí trong mắt đồng nghiệp.

Chị cầm điện thoại gọi cho cô bạn thân. Sau một hồi xả núi bực dọc, cô bạn nhẹ nhàng khuyên chị bình tĩnh, nghĩ về lời của đồng nghiệp ở góc độ khác. Bởi theo như lời bạn của chị thì ở tuổi trung niên, sự gợi cảm không tỉ lệ thuận với độ hở hang, mà là nét sang trọng, đằm thắm. Với hình thể của mình, chị vẫn có thể mặc đẹp với rất nhiều kiểu dáng thời trang. Không phải hở hang mới gợi cảm. Nghe bạn nói, dù tiếc tủ váy ngắn kia nhưng chị cũng nhận ra, việc thay đổi phong cách ăn mặc, cư xử cho phù hợp lứa tuổi của mình là hết sức cần thiết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm