Yêu lắm người đàn ông yêu vợ

28/10/2015 - 16:23
Sẽ có người bảo tớ điên, nhưng tớ yêu nhiều lắm những người đàn ông yêu vợ - dù ở tuổi nào…

Sẽ nhiều người bảo tớ điên? Không biết nữa. Dưng hôm nay nghe 365 ngày hạnh phúc, thấy đôi vợ chồng trò chuyện bẽn lẽn, vì vợ về nhà ngoại sinh con, nên họ tạm xa nhau. Mấy câu nói của người chồng đơn giản lắm, rằng biết là em đang vất vả một mình, anh không có ở bên em, thương em nhiều, cũng yêu nhiều lắm. Hôm nào mình hội ngộ, anh sẽ bù đắp cho em khoảng trống này... Chả hiểu sao, tớ nghẹn ngào quá. Chứng kiến họ hạnh phúc sụt sùi bên nhau mà mừng rơn cho người vợ ấy.

Tớ chơi với nhiều người đàn ông, không phải vì thấy họ tài ba, kiếm tiền giỏi, đẹp trai, ga lăng xăng... mà bởi, trong rất nhiều khoảnh khắc, họ luôn tự hào bên họ có người vợ yêu đang đợi. 

Yêu người đàn ông yêu vợ thì được gì? 

Chắc chắn chả có gì cho tớ cả. Hoặc nếu có chỉ là chút cảm tình thoáng qua như mây khói thôi. Nhưng tớ vẫn rất ngưỡng mộ, rất yêu những người đàn ông như thế. Bởi nếu yêu vợ, họ sẽ dễ dàng vượt qua được mọi cám dỗ đời thường. Với họ, vợ dẫu có kém ai đó chút nhan sắc, có vụng về một chút trong căn bếp căn nhà, nhưng vẫn luôn tuyệt vời nhất, đáng yêu nhất trong mái ấm nhỏ bé ấy. 

Chăc hẳn cũng như nhiều người vợ khác, các cô, các chị, các bạn, các em cũng chả ước mơ gì cao sang, nghe những lời có cánh của chồng, hay được chồng dẫn đi mua sắm theo yêu cầu, mà chị em dường như chỉ cần tấm chân tình của chồng là đủ. Lúc nào cũng như cái cọc chính vững chãi nhất trong căn nhà để vợ con tin tưởng. Thả mình thảnh thơi mỗi khi về nhà là có thể cảm nhận rất rõ hơi ấm của gia đình.
 
Cho dù những người vợ ấy đã 70, 60 hay 30, nhưng nếu được yêu thương đúng cách, chắc chắn những người vợ ấy chả cần cười tươi mà vẫn lấp loá gương mặt và ánh mắt đầy sao. 

Tớ không có ý mồi chài gì các ông chồng yêu vợ, nhưng quả thật, mong sẽ có thật nhiều mái ấm luôn đầy ắp tiếng cười hạnh phúc trong các gia đình.

Kiểu gì cũng có người bảo tớ điên, thôi thì, người bình thường cũng sợ và lánh xa kẻ điên mà, vì vậy, ai sợ tớ nhớ đi sang đường khác nhé.

Bởi vẫn thấy yêu nhiều lắm những người đàn ông yêu vợ - dù ở tuổi nào. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm