“Yêu thương không giới hạn” với người đồng tính

30/03/2016 - 20:30
Cuộc thi sáng tác clip “Yêu thương không giới hạn” vừa được phát động sáng 29/3, nhằm phản ánh khao khát yêu và được yêu, ước mơ về cuộc sống bình dị và có sự tôn trọng với cộng đồng LGBT - người đồng tính.
Khát khao cuộc sống bình dị của người đồng tính - LGBT (ảnh minh họa)


Ngày 29/3, CSAGA phối hợp với Đại sứ quán Mỹ, Tổ chức Bánh mỳ cho Thế giới phát động cuộc thi  sáng tác clip “Yêu thương không giới hạn”, nói lên khát khao cuộc sống bình dị của cộng đồng người đồng tính - LGBT.

Hình thức dự thi là sản phẩm phim ngắn có độ dài 5 đến 7 phút phản ánh chân thực khao khát yêu và được yêu, ước mơ về cuộc sống dung dị, yêu thương và tôn trọng với cộng đồng LGBT (người đồng tính). Thời gian nhận clip dự thi từ 29/3 đến 20/5/2016. Dự kiến công bố và trao giải vào 20/6/2016. Thành phần ban giám khảo có sự góp mặt của đạo diễn/diễn viên Trần Lực, Nhà phê bình văn học Chu Văn Sơn, đại diện Đại sứ quán Mỹ…

Bà Nguyễn Vân Anh, Giám đốc CSAGA, cho biết: Cuộc thi là cơ hội để mỗi người thể hiện sáng kiến của mình trong việc xây dựng một xã hội nhân văn, tôn trọng đa dạng và khác biệt về xu hướng tính dục. Với thông điệp “yêu thương không giới hạn”, cuộc thi mong muốn tìm kiếm các sản phẩm video clip độc đáo, ấn tượng phản ảnh các khía cạnh trong cuộc sống của cộng đồng LGBT; truyền tải được thông điệp: Không kỳ thị và phân biệt đối xử dựa trên xu hướng tính dục; Được sống là chính mình, được chuyển đổi giới tính theo bản dạng giới; Được bảo vệ khỏi các hình thức bạo lực gia đình.


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm