10 xu hướng làm đẹp ở tuần lễ thời trang New York

16/02/2016 - 12:42
Mặc cho tiết trời rét kỷ lục tại New York cuối tuần qua, các tín đồ thời trang vẫn đổ đến đây để dự tuần lễ thời trang, đồng thời chưng ra những phong cách cực lạ mắt.
Bad Gal Gothic: Chỉ liếc nhìn thôi cũng đủ thấy sự nổi loạn trong phong cách này, từ mái tóc vuốt bóng mượt và đôi môi đá vỏ chai trong show Fenty x Puma của Rihanna đến đôi môi màu đỏ tía đậm của ngôi sao K-pop CL và tóc mai màu ombre bạc của Alexander Wang.
Váy Mullet của người mẫu Yana Bovenistier: Người mẫu Yana Bovenistier đã thu hút mọi ánh nhìn tại tuần lễ thời trang New York bằng cách chẳng giống ai. Chiếc váy mullet đẹp đến bất ngờ của cô đã khiến người nhìn có cảm giác như quay trở lại những năm 80.
Đường viền mắt lấp lánh: Trong lễ khai mạc, bộ sưu tập lấy cảm hứng từ Blade Runner, nghệ sỹ trang điểm Yadim đã vẽ một đường vằn kim tuyến lấp lánh dọc theo đường cong của lông mày hoặc trên xương gò má. Yadim nói: “Nó giống như là khiến họ biến hình và tạo hiệu ứng lung linh hơn trên sàn diễn”.
Các kiểu tóc xoăn: Những kiểu tóc xoăn sóng mềm mại có thể bắt gặp ở người mẫu Alanna Arington, Pooja Mor hay Frederikke Sofie tại Altuzarra. Kiểu tóc đầy lãng mạn này là một biểu hiện của sự quay vòng tự nhiên của thời trang.
Front Row Bow kiểu mới ( Bờm ruy băng): Diane Kruger xuất hiện tại tuần lễ thời trang với một chiếc dây băng buộc tóc kiểu dáng đơn giản màu đen tạo điểm nhấn cho trang phục. Cô kết hợp với lối trang điểm đánh bóng của Emily Ratajkowski khiến cô trở nên quý phái hơn bao giờ hết.
Hình xăm đùi: Nếu bạn đang suy nghĩ về việc có một hình xăm thì phần đùi cách đầu gối vài cm chính là một gợi ý cho bạn. Chính Hood By Air và một số người mẫu phá cách như Hanne Gaby Odiele trong show diễn của Alexander Wang đã lăng xê cho mốt săm đùi độc đáo này.
Tẩy màu tóc: Mái tóc tẩy màu bạch kim của người mẫu Binx Walton trên sàn diễn đã báo hiệu một xu hướng làm đẹp mới trong mùa xuân này.
Lông mày cắt ngang: Nghệ sỹ trang điểm hậu trường Inge Grognard đã pha trộn sơn nhựa acrylic với MAC để tạo ra một đường kẻ lông mày dày, bóng cho những người mẫu của Hood By Air. “Quan trọng là để đôi lông mày thêm phần đáng chú ý” - Grognagnard giải thích cho việc sáng tạo ra mốt lông mày này.
Tập thể dục cho tóc: Nhà tạo mẫu tóc trong hậu trường Orlando Pita đã tạo ra một kiểu tóc búi thắt nút trông có vẻ mơ mộng hơn cho Derek Lam bằng một xoắn tóc ở gáy với một vài sợi được giương cao và tủa ra. Kiểu tóc này cho phép ta có thể xác định được độ chắc khỏe của tóc.
Tóc tết hai bên: Kiểu tóc tết chặt hai bên đã trở thành một tuyên bố thời trang tóc của Kim Kardashian West và Harper Beckham khi cả hai đều bị phát hiện đã để kiểu đầu này vào cuối tuần qua. Và phong cách này đã trở thành phong cách đường phố đi liền với các người mẫu trên sàn diễn những ngày vừa qua.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm