100 gian hàng thủy sản đón khách thủ đô mua sắm

06/10/2018 - 15:02
Sáng ngày 6/10, Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại TP.Hà Nội do Bộ Nông nghiệp & PTNT chỉ đạo tổ chức quy tụ gần 100 gian hàng chính thức khai mạc và phục vụ người tiêu dùng thủ đô tại 489, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hội chợ có sự tham gia của hơn 50 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thủy sản của Việt Nam với quy mô gần 100 gian hàng. Tại đây, nhiều sản phẩm thủy sản có giá trị gia tăng cao như: các loại hải sản tươi sống và chế biến: sản phẩm chế biến từ cá tra, cá sông Đà, cá ngừ đại dương, cá kho làng Vũ Đại, chả cá Thát lát, tôm sú, cá lăng, cá măng, cá bống và nhiều mặt hàng thủy hải sản khác sẽ được giới thiệu tới khách tham quan, người tiêu dùng Thủ đô và các tỉnh lân cận.
anh3.jpg
Các đại biểu khai mạc Hội chợ

 

Phát biểu khai mạc hội chợ, Ông Đào Văn Hồ - Phó trưởng BTC Hội chợ khẳng định: Các doanh nghiệp trong nước đang nỗ lực tối ưu hóa sản xuất để đưa những sản phẩm thủy sản tươi ngon, tiện lợi được sản xuất theo tiêu chuẩn xuất khẩu nghiêm ngặt của các thị trường khó tính đến gần hơn với người tiêu dùng trong nước. Đây cũng là dịp người dân thủ đô được tìm hiểu, mua sắm các sản phẩm thủy sản đặc trưng vùng miền chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.
 
anh2.jpg
Đây là dịp người dân thủ đô được tìm hiểu, mua sắm các sản phẩm thủy sản đặc trưng vùng miền chất lượng và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Bên cạnh đó, hội chợ còn có nhiều gian hàng trưng bày các sản phẩm thủy sản khác như thủy sản nước ngọt, nhuyễn thể, nước mắm, hàng khô,... các mặt hàng phụ trợ phục vụ ngành nuôi trồng thủy sản như: Hệ thống nuôi tôm, cá công nghệ cao; chất xử lý môi trường nuôi thủy sản, men vi sinh bổ sung dùng trong môi trường thủy sản. Hội chợ cũng có các gian hàng nông đặc sản vùng miền của các tỉnh, thành phố giới thiệu sản phẩm, tiềm năng, thế mạnh phát triển nông thủy sản của địa phương mình.
anh4-1.jpg
Các đại biểu tham quan gian hàng của 50 doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực thủy sản của Việt Nam

 

Trong khuôn khổ hội chợ, BTC Hội chợ tổ chức 2 cuộc Hội thảo chuyên đề thủy sản  “Hội thảo về Phát triển nuôi trồng thủy sản tại các tỉnh phía Bắc” và “Hội thảo về phát triển thị trường tiêu thụ thủy sản nội địa” (8h30 – 11h30 ngày 08/ 10).
43284946_312234629358403_6695756501526511616_n.jpg
Nhiều gian hàng chế biến sẵn phục vụ khách dùng thử và mua sắm góp mặt tại hội chợ

  

Hội chợ các sản phẩm thủy sản tại TP.Hà Nội diễn ra từ ngày 06 – 10/10/2018, tại Khu Hội chợ triển lãm giao dịch Kinh tế và thương mại (số 489 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội). Tham dự tự do. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm