13 kiểu tóc 'ám ảnh' tại Tuần lễ thời trang New York

24/02/2016 - 14:32
Không chỉ dừng ở phục trang, tuần lễ thời trang New York còn thu hút người xem bởi những kiểu tóc đi từ phong cách cổ điển đến cá tính, hiện đại.
 “Những kiểu đầu này tạo nên sự lãng mạn và sang trọng cho một cô gái có phần hơi cứng rắn” - biên tập viên Michelle Lee.
Trong show diễn của hãng Mansur Gavriel: Một bím tóc tết đơn kiểu Pháp với dây buộc đơn giản tạo nên phong cách vui tươi, trẻ trung.
Biên tập viên Michelle Lee: “Ý tôi là, có điều gì mà không yêu kiểu tóc này chứ? Đây thực sự là kiểu tóc của một cô công chúa trong truyện cổ tích”. (Trong show diễn của hãng Rodarte)
Phó giám đốc kỹ thuật Sophia Panych: “Là một diễn viên múa, tôi chuyên để kiểu tóc búi của những diễn viên múa ballet, và kiểu tóc này trông rất lãng mạn – người mẫu trông như nhân vật ở trong tranh vậy”. (Trong show diễn của hãng Oscar de la Renta)
Sophia Panych nói: “ Kiểu buộc tóc đơn giản này là cách mà tôi muốn làm mỗi ngày. Nó trông thật sang trọng tại thời điểm này”. (Trong show diễn của nhà thiết kế Derek Lam)
Sophia Panych nhận xét: “Tôi yêu cách mà nhà tạo mẫu tóc tìm cách tái tạo lại phong cách cơ bản. Ở đây, James Pecis đã chọn kiểu tết tóc cổ điển và khiến nó trở nên hiện đại hơn”. (Trong show diễn của hãng Sally LaPointe)
Sophia Panych nhận xét: “ Những búi tết nhỏ tạo nên sự kỳ lạ và bí ẩn, và sự xinh đẹp kỳ quái”. (Trong show diễn của hãng Marc Jacobs)
Trang phục của Maxwell thiết kế cho những cô gái đầy tự tin vì vậy một kiểu tóc tự nhiên nhất sẽ khiến cho người mặc trở nên tỏa sáng hơn bao giờ hết. (Show diễn của hãng Brandon Maxwell)
Biên tập viên Kristie Dash nhận xét: “ Chủ đề lớn của tuần lễ thời trang này là cá nhân và kiểu tóc của Altuzarra đã đặc biệt thể hiện điều này. Phần yêu thích của tôi là những cô gái có mái tóc xoăn đã được làm xoăn hơn. Imaan Hammam đã làm cho kiểu tóc này trở nên huyền diệu hơn”. (Trong show diễn của hãng Altuzarra)
Biên tập viên Stephanie Saltzman nhận xét: “ Tôi thích sự sáng tạo khi sử dụng ruy băng trong kiểu tóc này”. (Trong show diễn của hãng Suno)
Biên tập viên Jenna Roenstein nhận xét: “ Tôi hơi buồn chán vì những sóng tóc nhàu nát trên sàn diễn, nhưng tôi lại để kiểu đầu này hàng ngày. Đó là lý do vì sao tôi yêu những bím tóc đuôi cá tại đêm diễn của Rachel Zoe. Trông có vẻ đơn giản, nhưng tóc tết đòi hỏi một kỹ thuật rất cao”. (Trong show diễn của hãng Rachel Zoe)
Kristie Dash nhận xét: “ Show diễn này là một bữa tiệc của những năm 70 và mái tóc đã phản ánh rõ điều này. Orlando Pita đã sáng tạo ra 3 phong cách: phong cách Shelley Duvall – xoăn bob, phong cách xoăn sóng to, và phong cách DVF lấy cảm hứng từ những lọn tóc chải rối”. (Trong show diễn của hãng Diane von Furstenberg)
Kristie Dash nhận xét: “Kiểu tóc đuôi ngựa lộn ngược với phần buộc được giấu bên trong đang thực sự khiến mọi người mẫu trở nên rất xinh đẹp”. (Trong show diễn của Tommy Hilfiger)

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm