15 năm tù cho kẻ đâm chết vợ vì đòi ly hôn

29/03/2016 - 20:00
Khi bị vợ kiên quyết ly hôn, Huynh đã dùng kéo nhiều nhát vào người nạn nhân rồi tự tử bất thành.
bi-cao.jpg
Bị cáo huynh được dẫn giải vào Tòa. (Ảnh H.Lê).

Sáng ngày 29/3, TAND tỉnh Bình Dương đã đưa xét xử bị cáo Võ Hồng Huynh (SN 1985, quê TP.HCM) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát, do mâu thuẫn trong chuyện tiền bạc, tình cảm nên Huynh và vợ là chị Nguyễn Thanh Diệu (ngụ phường Tân An, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) đã thường xuyên xảy ra cãi vã. Sau đó, chị Diệu đã nộp đơn ly hôn tại TAND TP.Thủ Dầu Một. Tuy nhiên, Huynh không đồng ý chấp nhận ký đơn.

Đến ngày 4/10/2015, Huynh cùng một số người bạn tổ chức nhậu. Sau khi đã ngà ngà say, đến 22 giờ cùng ngày thì Huynh về nhà và yêu cầu vợ phải lên Tòa rút đơn ly hôn. Chị Diệu kháng cự và đẩy Huynh ra khỏi phòng ngủ.

Thấy vợ vẫn giữ nguyên ý định ly hôn, Huynh nghi ngờ vợ đã có người khác nên nên nảy sinh ý định giết chết vợ. Huynh bỏ xuống bếp, lấy cây kéo rồi trở vào phòng đâm nhiều nhát vào người chị Diệu khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. Sau đó, Huynh tự đâm vào cổ mình nhưng may mắn sống sót.

Người nhà phát hiện vụ việc liền đưa Huynh đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương cấp cứu. Đến ngày 9/10/2015, Huynh xuất viện và cơ quan công an bắt giữ.

Kết thúc phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Dương đã tuyên phạt bị cáo Võ Hồng Huynh mức án 15 năm tù về tội danh “Giết người”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm