2 người ++: 6 bí quyết nâng chất lượng 'chuyện gối chăn'

26/02/2017 - 19:00
Để chất lượng 'yêu' của vợ chồng thêm thăng hoa, đời sống 'chăn gối' thêm thi vị, sau đây là 6 bí quyết giúp các cặp đôi cải thiện tình hình.
1. Chớ vội nude

Nhiều người cho rằng, cứ “trần trụi” trước mắt người ấy thì sẽ là “phương thuốc” kích thích hiệu quả khiến chàng hay nàng khó có thể kiềm chế bản thân. Thực tế, điều này không hoàn toàn đúng, nhất là nếu bạn không lựa chọn thời điểm lý tưởng và khung cảnh hợp lý. Ngược lại, việc nude trước mắt đối phương còn có thể gây phản cảm, khiến người ấy không hứng với “chuyện chăn gối” mà còn có cảm giác hụt hẫng. Trái lại, một bộ trang phục hợp với hoàn cảnh hay một bộ đồ mới nhưng khoe được những đường cong và để lộ ưu điểm trên cơ thể bạn lại kích thích trí tò mò của bạn tình. Điều này sẽ khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn.
 
2. Đừng để ánh sáng chói

Ánh sáng chói từ những bóng đèn thông thường có thể khiến “chuyện vợ chồng” mất đi hưng phấn và đam mê vốn có, vì mọi thứ được “phơi bày” quá rõ ràng. Hơn nữa, một số người cũng cảm thấy ngại ngùng khi phải “tham chiến” dưới ánh sáng của bóng đèn thông thường. Từ đó không thoải mái và dễ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc “yêu”. Vì thế, hãy thay thế ánh sáng đèn thông thường bằng ánh sáng lung linh huyền ảo của nến, đèn ngủ... Đây cũng là “chiêu” giúp những “nhân vật chính” trong cuộc có tâm trạng hưng phấn và hào hứng khi “yêu”. 
113808910.jpg
 Ảnh minh họa
3. Thả lỏng cơ thể

Đừng mang tâm trạng u uất hay căng như dây đàn khi bước vào phòng ngủ, bởi bạn sẽ không thể tự tin, thoải mái tham gia trò chơi tình ái. Tâm trạng lo lắng hay quá bồn chồn cũng bất lợi trong chốn phòng the. Các chuyên gia tâm lý khuyên bạn nên cố gắng bằng nhiều cách xả stress, giữ cân bằng tâm lý và thả lỏng cơ thể để mọi chuyện được diễn ra như ý muốn.
 
4. Luyện tập thể thao

Nhiều nghiên cứu cho thấy, tập luyện thể thao là con đường ngắn nhất giúp bạn cải thiện hình ảnh bản thân và trong mắt bạn tình. Tập luyện ngoài đạt những lợi ích về sức khỏe, cải thiện tình trạng tim mạch, giúp tâm trạng phấn khích hơn, còn có tác dụng như dùng “viagra”. Vì thế, mọi người nên chăm chỉ luyện tập đều đặn hằng ngày để gợi tình trong chốn phòng the và cải thiện bản lĩnh khi “xung trận”.
 
5. Lắng nghe 'đối tác'

sex-love-life-2013-02-11-couplebed-main.jpg
 Ảnh minh họa
Hãy hỏi ý kiến bạn đời về những cách để bạn có thể cải thiện hình ảnh bản thân mình trong mắt người ấy. Sau đó, tiếp thu những ý kiến này và thay đổi theo những chiều hướng tích cực nhất để làm hài lòng đối phương trong phạm vi có thể. Điều này sẽ giúp cả hai dễ “cán đích” khi ái ân.

6. Không so sánh

Thấy một anh chàng vạm vỡ, nở nang hay một cô nàng mi nhon sexy, bạn cảm thấy ghen tị. Bởi bạn không có một ngoại hình giống như 2 người đó. Đây là sự so sánh không cân xứng và không cần thiết. Bạn hãy tự tin vào bản thân mình, bởi chắc chắn bạn phải có một sức hút nào đó với nửa kia, vì cả hai cùng gắn bó với nhau. Bằng lòng với những gì bạn đang có và không ngừng đổi mới là biện pháp đơn giản, hiệu quả nhất giúp bạn tự tin và cải thiện năng lực trong chốn phòng the.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm