2 người ++: 'Chuyện ấy' là thần dược cho nhan sắc

20/02/2017 - 19:00
Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, nếu chị em chăm chỉ 'hành sự' thì sẽ thu được rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
Nâng cao hệ miễn dịch: Chế độ ăn uống lành mạnh với sự phối kết hợp của đa số thực phẩm bổ dưỡng, không phải các cách duy nhất để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể. Bởi ngoài ra, thường xuyên “vui vẻ”, cũng khiến chị em nâng cao hệ miễn dịch. Nghiên cứu của các chuyên gia Australia cho thấy, phụ nữ có tần suất “yêu” ít hơn 2 lần/tháng sẽ dễ phải đối mặt với những rắc rối về khỏe sức hơn so với những chị em thường xuyên đạt “đích”. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cũng khuyến cáo, chị em nên “yêu” vào thời điểm khỏe mạnh và thực sự sẵn sàng, thay vì lúc mệt, sẽ không tốt cho sức khỏe.
doisong-phong-the-1.jpg
Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy, nếu chị em chăm chỉ “hành sự” thì sẽ thu được rất nhiều lợi ích cho sức khỏe.
“Thần dược” cho nhan sắc: Như một cơ chế tự nhiên, khi đạt khoái cảm, cơ thể chị em sẽ tiết ra loại hormone mang tên endorphin, nó có tác dụng làm đẹp da, chống lão hóa, hạn chế sự xuất hiện của nếp nhăn. Ngoài ra, khi đạt khoái cảm thì quá trình lưu thông máu trong cơ thể cũng nhanh hơn, giúp vận chuyển dưỡng chất đến nuôi dưỡng các tế bào da tốt hơn.
 
Giảm đau khi “đèn đỏ”: Những ngày “đèn đỏ”, chị em thường có cảm giác đau mỏi lưng, đau bụng... Để vượt qua cảm giác khó chịu này, chị em nên thường xuyên làm “chuyện ấy” nhằm giúp tích trữ lượng hormone giảm đau trong cơ thể, để dùng khi cần. Ngoài giảm đau bụng thì “giao ban” cũng có thể giúp bạn xoa dịu cảm giác đau đớn do viêm khớp, đau đầu.
 
Hỗ trợ giảm cân: Minh chứng đã cho thấy nếu bạn dành khoảng thời gian nửa giờ cho “chuyện ấy” thì có thể kích thích cơ thể tiêu hao khoảng 150 đơn vị calo. Nếu đem so sánh lợi ích của “yêu” và tập yoga thì quan hệ tình dục có tác dụng nổi trội hơn, vì yoga chỉ giúp người tập đốt cháy được 114 đơn vị calo trong nửa giờ. Theo giới chuyên môn thì “chuyện ấy” là “môn thể thao” lành mạnh hơn môn nhảy, khiêu vũ, vì khi khiêu vũ cơ thể cũng chỉ giảm được 129 đơn vị calo mỗi giờ.
 
 “Trị” chứng mỡ máu: Một trong những nguyên nhân chính gây nên chứng bệnh mỡ máu là do sự xuất hiện của hàm lượng lớn cholesterol xấu trong máu. Ngoài việc phải tuân thủ chế độ ăn uống khoa học, tập luyện đều đặn thì thường xuyên thực hành chuyện ân ái là cách hiệu quả để đào thải lượng cholesterol xấu này ra khỏi cơ thể.
 
Khắc tinh với stress: Khi “yêu”, cơ thể sẽ sản sinh ra loại hormone mang tên oxytocin. Đây là loại hormone có tác dụng “an thần”, xua stress hiệu quả, đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu, thoải mái. Vì thế, khi căng thẳng, mệt mỏi, lo lắng, bất an thì hãy “hành sự” với nửa kia để cải thiện tâm lý tốt hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm