3 điểm nhấn với dòng xe tay ga mới của Yamaha

05/12/2018 - 12:40
Công ty Yamaha Motor Việt Nam vừa ra mắt mẫu xe tay ga scooter Yamaha Grande trang bị động cơ Blue Core thế hệ mới với hệ thống trợ lực điện Hybrid lần đầu ra mắt tại Việt Nam.
yamaha.JPG
Yamaha vừa ra mắt loạt mẫu xe mới tại Việt Nam 
3 điểm nhấn nổi bật của các dòng xe tay ga mới của Yamaha gồm: động cơ Blue Core với hệ thống Hybrid hoàn toàn mới, tính năng hiện đại và thiết kế Châu Âu tinh tế ấn tượng. Trong đó, động cơ Blue Core thế hệ mới cùng hệ thống trợ lực điện Hybrid lần đầu được áp dụng. Ngoài ra, Grande mới còn được trang bị thêm hệ thống ngắt động cơ tạm thời Stop & Start System (SSS) cho khả năng tiết kiệm nhiên liệu tối đa và tính năng khởi động với một nút bấm (One-Push Start), tiện lợi cho người dùng. Hệ thống đèn full LED trước và sau, mặt đồng hồ mới với màn hình màu TFT, giúp dễ quan sát các thông số ở mọi góc nhìn.
xanh.jpg
Mẫu Yamaha Grande mới màu xanh lá thuộc phiên bản tiêu chuẩn 
Dịp ra mắt sản phẩm mới này, Yamaha mang đến 2 phiên bản: Phiên bản đặc biệt gồm các màu Trắng ngọc trai, Titan, Xanh dương và Tím. Phiên bản tiêu chuẩn có các màu Trắng, Đỏ, Đen và Xanh lá. Trong đó, các mẫu thuộc phiên bản đặc biệt được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hệ thống khóa thông minh Smart Key.
den.jpg
Mặt đồng hồ trên các mẫu xe được trang bị màn hình màu TFT bắt mắt và dễ quan sát với mọi góc nhìn 
Cùng với nhiều tính năng mới, thiết kế sang trọng, phong cách, cốp xe rộng, thoáng, trọng lượng xe chỉ 100kg..., mẫu xe tay ga Grande mới của Yamaha được đánh giá thân thiện với phái đẹp.
abs.jpg
Các mẫu thuộc phiên bản đặc biệt được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và khóa thông minh Smart Key 
Theo đại diện Công ty Yamaha Motor Việt Nam, sản phẩm sẽ chính thức bán ra thị trường ngày 17/12/2018. Mức giá cho 2 phiên bản đặc biệt và tiêu chuẩn lần lượt là: 49.500.000đ và 45.500.000đ.  

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm