3 đứa trẻ bị bỏ đói, bị xích vào bàn

04/05/2016 - 21:27
Một cặp đồng tính nữ ở Bắc California (Mỹ) vừa bị bắt vì bỏ bê, bạo hành trẻ em rất nghiêm trọng ngay tại nhà họ.
Có 3 đứa trẻ trong một ngôi nhà ở Salinas, California, trong đó bé trai mới 3 tuổi, hai bé gái 5 tuổi và 8 tuổi vừa được giải cứu trong tình trạng đều có những vết bầm tím khắp người, có dấu hiệu bị ngược đãi, hành hung  thể xác và tinh thần.
Thủ phạm được xác định là một cặp đôi đồng tính nữ, Eraca Craig 30 tuổi và Christian Deanda 44 tuổi.
xich-1.jpg
Christian Deanda vừa bị bắt giữ.
Theo cảnh sát trưởng Scott Miller mô tả, căn nhà trông như một trại tập trung tù nhân. Em bé gái bị xích vào một chiếc bàn cao bốn chân trên sàn để ngăn không cho em với tới đồ ăn. Hai người phụ nữ này đang chuẩn bị bỏ trốn thì bị cảnh sát ập đến bắt giữ. Các nhà điều tra đã tìm thấy một ít thức ăn vương vãi lung tung, căn nhà thì lộn xộn và dơ bẩn. Hai trong số ba đứa trẻ là con nuôi của hai người phụ nữ này, còn cậu bé nhỏ tuổi là con ruột của một trong hai người.
xich-2.jpg
Được biết Craig là người từng làm bảo vệ trong một nhà tù ở New Mexico trước khi chuyển đến California.
Những người hàng xóm cho biết, trước đó, họ không nhìn thấy có trẻ con trong căn nhà này. Có một số đồ chơi của trẻ con nằm rải rác ở bên ngoài với mạng nhện phủ đầy. Cửa sổ luôn có rèm che phủ.
13179177_618752101623119_2384099321536945879_n.jpg
Đồ chơi trẻ em nằm rải rác ở phía ngoài.
Hiện, cả ba em bé đều bị suy dinh dưỡng. Giám đốc dịch vụ bảo vệ trẻ em Elliott Robinson cho biết, các em đang được chăm sóc nuôi dưỡng và được cung cấp những dịch vụ hỗ trợ như chăm sóc tâm lý và y tế. Tuy nhiên, việc phục hồi cho các em đang được đánh giá là cần một “chặng đường dài”.
Hai người phụ nữ này đã bị buộc vào tội bỏ bê, bạo hành trẻ em và giam giữ người trái phép. Số tiền bảo lãnh để họ được tại ngoại được thiết lập ở mức 50.000 đô la Mỹ mỗi người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm