4 kiểu giày thịnh hành cho mùa xuân

25/02/2016 - 14:47
Mùa xuân này bạn sẽ diện váy cùng kiểu giày nào? Hãy xem những kiểu giày dưới đây để thêm chọn lựa cho mình nhé!
Giày cao gót mũi nhọn
Từ trước đến nay chị em vẫn có “luật bất thành văn” là mặc váy tất phải kết hợp với giày cao gót. Mùa xuân năm nay bạn hãy chọn cho mình giày mũi nhọn tinh tế đầy nữ tính.
Kristen Stewart là người yêu thích phong cách hầm hố, tuy nhiên khi mặc bộ váy trắng này cô đã khéo chọn cho mình đôi giày cao gót với điểm nhấn là mũi nhọn màu đen, sự kết hợp này khiến Kristen trở nên thanh lịch và thời trang.
Giày bệt mũi nhọn
Giày cao gót thật sự rất đẹp, tuy vậy bạn lại không thể cả ngày đi giày cao được, những lúc bình thường hãy đi giày bệt cho đôi chân mình thoải mái. Giày bệt mũi nhọn đã trở thành trào lưu thời trang trong mấy năm gần đây, đến nay độ hot của nó vẫn hề giảm. Chọn cho mình đôi giày bệt mũi nhọn vừa giúp bạn đi lại thoải mái, vừa không làm mất đi sự nữ tính khi kết hợp với váy.
Đôi giày bệt mũi nhọn nhung đỏ, đơn giản nhưng lại thu hút sự chú ý của người khác bởi màu sắc nổi bật.
Nếu bạn thích phong cách cá tính mạnh mẽ thì giày da bóng mũi nhọn sẫm màu là một sự lựa chọn thích hợp. Đôi giày này có thể kết hợp hài hòa với váy dài, giúp bạn trông thanh lịch hơn.
Boot cổ thấp
Mùa xuân là lúc thích hợp để diện những đôi boot ngắn cổ, nếu phối hợp cùng váy ngắn sẽ cho cảm giác chân dài hơn.
Boot ngắn màu nâu có thể kết hợp với rất nhiều bộ đồ. Bạn có thể chọn cho mình chiếc áo thun màu sáng kẻ ngang và váy ngắn xếp ly cùng tông màu boot, sự phối hợp này khiến bạn trẻ trung và thời trang.
Hoặc nếu bạn thích mình trở nên ngọt ngào, đáng yêu thì hãy thử kết hợp boot màu hồng cùng váy và áo khoác xanh da trời.
Giày thể thao
Giày thể thao vẫn là lựa chọn số một của rất nhiều bạn nữ, cho dù kết hợp cùng váy hay quần đều ổn cả. Những đôi giày màu trắng dường như không thể thiếu trong tủ giày của chị em vì sự hài hòa, dễ phối đồ của nó mang lại.
Bạn sẽ cá tính hơn khi kết hợp giày thể thao màu hồng hoặc đỏ cùng các loại trang phục màu trắng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm