455 điểm bán thịt heo Vissan đạt tiêu chuẩn VietGAP

13/04/2016 - 14:36
100% thịt heo do công ty TNHH Một thành viên Việt Nam Kỹ nghệ súc sản (Vissan) cung cấp ra thị trường đều đạt tiêu chuẩn VietGAP.
Từ ngày 15/4, tất cả 146 điểm bán thịt heo của Vissan tại các chợ truyền thống và 309 điểm bán ở các siêu thị tại TP.HCM và các tỉnh lân cận đều được cấp chứng nhận đạt chuẩn VietGAP (thực hành sản xuất nông nghiệp tốt ở Việt Nam). Nguồn heo nguyên liệu được Vissan thu mua từ 228 trang trại nuôi heo VietGap được chứng nhận, kiểm tra, kiểm soát bởi các đơn vị chức năng. Lượng heo này chiếm 90%. Bên cạnh đó còn có nguồn heo từ các trại chăn nuôi heo VietGap của Vissan.

Dự kiến, mỗi ngày Vissan sẽ cung cấp ra thị trường khoản 70 tấn thịt heo đạt chất lượng VietGap. Một phần nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm chế biến của Vissan cũng sử dụng thịt heo VietGap, tương đương khoảng 20-30 tấn/ngày.
heo-sach.jpg
Là một trong những doanh nghiệp chủ lực tham gia chương trình bình ổn thị trường nên thịt heo VietGap của Vissan sẽ đến được với đông đảo người tiêu dùng.
Giá thu mua heo VietGap cao hơn 500 đồng/kg so với heo bình thường và giá bán ra thị trường vẫn theo mức giá của chương trình bình ổn thị trường.

Ông Văn Đức Mười, Tổng giám đốc Vissan cho biết, tại các điểm bán đều sẽ có bảng chỉ dẫn thịt heo VietGap để người tiêu dùng nhận biết. Trong trường hợp mở rộng thêm điểm bán, Vissan sẽ cập nhật trên website chính thức của công ty. Đây được xem là bước tiến của Vissan trong tiến trình xây dựng chuỗi cung ứng thực phẩm chất lượng, an toàn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho cộng đồng, đáp ứng được việc truy xuất nguồn gốc hàng hóa.   

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm