5 câu hỏi nên hỏi người làm tóc cho bạn

12/03/2016 - 07:00
Để tránh trường hợp phải rời khỏi tiệm làm đầu với kiểu tóc không ưng ý, các bạn nữ hãy lưu ý hỏi những câu hỏi sau trước khi đưa ra quyết định thay đổi kiểu tóc của mình.
 Hỏi người làm tóc cho bạn những câu hỏi cần thiết để tránh phải ra về với một kiểu đầu không mong muốn.

Câu hỏi 1: Tóc của tôi là loại tóc gì?
Có thể bạn nghĩ bạn đã hiểu hết về tóc của mình, thế nhưng yêu cầu stylist chia sẻ về loại tóc của bạn vẫn là một việc cực kỳ hữu ích. Không có ai có thể hiểu biết về tóc tốt hơn họ, vì vậy họ có thể cho bạn biết những cách tốt hơn để chăm sóc tóc.

Câu hỏi 2: Tôi thích kiểu tóc này, nhưng nó có hợp với tôi không?
Câu hỏi này giúp bạn không phải hối hận vì những quyết định sai lầm của mình. Bạn thích một mái tóc xoăn cùng mái bằng dễ thương thế nhưng không phải ai cũng hợp với kiểu đầu đó, và trong đó có thể bao gồm cả bạn, do các yếu tố khuôn mặt, chất tóc hay độ dày của tóc.

Câu hỏi 3: Làm thế nào để tạo kiểu tóc mà không làm mất đi kết cấu tự nhiên của nó?
Bằng việc hỏi nhà tạo mẫu tóc của bạn câu hỏi này, bạn có thể hạn chế sự hư tổn không mong muốn của cấu trúc tóc và học hỏi được nhiều lời khuyên cũng như thói quen hữu ích trong việc chăm sóc tóc.

  Bạn có thể học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm chăm sóc tóc từ hair stylist của mình.

Câu hỏi 4: Với kiểu tóc này thì tôi có phải dành thời gian để chăm sóc nó mỗi ngày không?
Nhiều người khi đi làm tóc thường quên mất câu hỏi này. Đó là một sai lầm lớn. Khi bạn yêu cầu làm một kiểu tóc đặc biệt, bạn phải biết cách để chăm sóc nó và công đoạn đó mất nhiều thời gian hay không. Cần hình dung ra quá trình chăm sóc tóc của mình sau này. Nếu bạn tình nguyện dành ra một khoảng thời gian để tạo nên một mái tóc đẹp mỗi ngày thì bạn chỉ việc gật đầu đồng ý và tiến hành ngay. Còn nếu không, vẫn có rất nhiều lựa chọn khác đang đợi bạn ở phía trước.

Câu hỏi 5: Tôi nên sử dụng những sản phẩm chăm sóc tóc nào?
Bằng cách hỏi stylist của mình bạn sẽ có được những lời khuyên tốt nhất về các sản phẩm bạn cần để chăm sóc mái tóc. Thay vì thay đổi liên tục các nhãn hàng dầu gội để cố gắng phục hồi tóc, trên thực tế việc này còn gây ra nhiều tổn hại cho tóc, thì bạn chỉ cần “trung thành” với một dòng sản phẩm duy nhất từ lời khuyên của những người làm tóc chuyên nghiệp.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm