6 mẹo giúp Olivia Wilde luôn quyến rũ

03/05/2017 - 10:49
Không chỉ là ngôi sao có tiếng về khả năng làm phim, diễn xuất tại Hollywood, Olivia Wilde còn là một phụ nữ quyến rũ, xinh đẹp với vốn sống và cá tính riêng.
Tạo ấn tượng với “cửa sổ tâm hồn”

Olivia Wilde rất quan tâm đến việc trang điểm cho đôi mắt. Bởi hầu hết phần trang điểm khác trên khuôn mặt đều dễ bị trôi nhưng phần mắt thì không. Trước tiên, cô kẻ đường viền mắt thật đậm bằng bút dạng nước hoặc chì rồi tạo mắt màu khói với tông đen là chính còn xanh dương, tím hay xanh lá cây làm nền tán. Đôi khi, cô còn tạo bóng mắt với màu sặc sỡ hay kẻ viền đuôi mắt cá tính.
anh4.jpg
Olivia Wilde rất quan tâm đến việc trang điểm cho đôi mắt
Trang điểm để tôn vẻ đẹp tự nhiên

Olivia cho rằng, lạm dụng trang điểm sẽ khiến khuôn mặt đơ cứng, chỉ nên trang điểm nhẹ nhàng, đơn giản, làm sao để giữ được nét đẹp tự nhiên. Mẹo trang điểm của cô là làm ướt nhẹ miếng trang điểm trước khi dặm phấn, như vậy, khi tán phấn sẽ đều và mịn hơn. Cũng như trang điểm, khi chọn nước hoa, Olivia chọn loại có hương thơm nhẹ, thanh thoát chứ không chọn loại có mùi ngọt, dễ gây nhàm chán.

Chăm sóc tóc bằng sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên
olivia-wilde-3.jpg
Olivia thường xuyên chăm sóc tóc với các sản phẩm dầu gội và dưỡng tóc có nguồn gốc thiên nhiên để giữ tóc chắc khỏe, sáng bóng
Olivia thay đổi nhiều kiểu tóc, từ dài sang ngắn, đen hay nhuộm màu, để mái và không. Với tốc độ thay đổi kiểu tóc nhanh chóng, Olivia thường xuyên chăm sóc tóc với các sản phẩm dầu gội và dưỡng tóc có nguồn gốc thiên nhiên để giữ tóc chắc khỏe, sáng bóng, hạn chế sử dụng các sản phẩm tạo kiểu và các dịch vụ uốn, nhuộm khi không cần thiết. Cô tuyệt đối không để mái tóc khô và xơ cứng. Với cô, mái tóc ngắn sẽ tạo nên sự quyến rũ cho phụ nữ bởi nó giúp cô khoe được nhiều nét cá tính trên khuôn mặt.

Thói quen chăm sóc da

Mỗi sáng thức dậy, nữ diễn viên rửa mặt, dưỡng ẩm, sau đó dùng kem dưỡng để chăm sóc da kèm kem chống nắng có chỉ số SPF 30. Buổi tối, trước khi đi ngủ, cô cũng thoa kem dưỡng ẩm. Theo Olivia, cần chăm sóc da từ khi còn trẻ.
anh-mua.jpg
Theo Olivia, để có làn da mịn màng cần chăm sóc da từ khi còn trẻ
Chế độ dinh dưỡng đặc biệt

Olivia Wilde từng được vinh danh là người phụ nữ ăn chay đẹp nhất hành tinh do Hội bảo vệ động vật Mỹ bình chọn. Cô hân hạnh đón nhận danh hiệu và nói rằng, cô rất vui vì mình trở thành người truyền cảm hứng cho các bạn trẻ. Ăn chay giúp cô vừa có làn da và vóc dáng đẹp hơn, vừa có thể bảo vệ động vật và hạn chế các tác hại từ thịt động vật gây nên.

Bí quyết chọn trang phục
anh1123.jpg
Trang phục của Olivia Wilde chủ yếu là váy có màu đen ánh kim hoặc màu sáng có thiết kế đơn giản
Dù là lễ trao giải Emmy, Quả cầu vàng hay Oscar, mỹ nhân phim “Thời khắc sinh tử” này đều xuất hiện nổi bật với những bộ váy có thiết kế cắt xẻ tinh tế, vừa đủ, giúp phô diễn những nét đẹp của cơ thể mà không phản cảm. Trang phục của cô chủ yếu là váy có màu đen ánh kim hoặc màu sáng có thiết kế đơn giản.

Olivia Wilde sinh ngày 10/3/1984 tại TP New York, Mỹ, trong một gia đình có truyền thống làm báo. Cô cao 1m71, vì không muốn trở thành nhà báo và có cuộc sống cố định nên Olivia chọn nghề diễn viên. Những bộ phim mà Olivia gây được tiếng vang như: Thời khắc sinh tử, Cao bồi và người ngoài hành tinh, Đường đua nghẹt thở, Tâm sự của người cha... Bên cạnh đó, cô còn thử sức với vai trò là nhà sản xuất, đạo diễn và viết kịch bản cho một số phim tài liệu, phim hài và được giới chuyên môn đánh giá cao. Olivia trải qua nhiều biến cố tình cảm, từng kết hôn với Hoàng tử Ý từ năm 19 tuổi, sau đó là với đạo diễn Tao Ruspoli. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên diễn viên Jason Sudeikis và con trai đầu lòng. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm