6 năm bỏ tiền túi phát quà cho trẻ dịp Noel

23/12/2015 - 21:30
Chiều 23/12, hàng trăm học sinh tại một trường Mầm Non trên địa bàn quận 11, TP.HCM đã nhận được món quà là những gói bim bim đủ màu sắc từ tay ông già Noel trong không khí Giáng sinh đã tràn ngập khắp mọi nơi.
Khi các em học sinh vừa bước ra khỏi cổng trường, từng món quà nhỏ để sẵn trong túi quà màu đỏ đã được ông già Noel cẩn thận trao đến tận tay từng cháu. Không chỉ các cháu nhỏ mà nhiều phụ huynh cũng tỏ ra bất ngờ, hạnh phúc trước hành động tốt đẹp này. 

Được biết, người mang lại niềm vui cho các cháu nhỏ là ông Nguyễn Đình Tú (56 tuổi, ngụ quận 11, TP.HCM). Ông Tú cho biết, ông đã làm công việc này được 6 năm nay. Cứ dịp Giáng Sinh hằng năm, ông lại bỏ tiền ra mua những món quà nhỏ để gửi đến các cháu nhỏ ở khắp các quận, huyện trên địa bàn TP.HCM. 

"Tôi không phát quà cố định một nơi mà đi nơi này nơi khác. Chỗ nào có nhiều trẻ con thì tôi dừng lại. Có khi các cháu đến đông quá, chỉ một lát là hết quà đã chuẩn bị trước thì lại đánh xe đi mua tiếp. Thấy các cháu vui thì tôi cũng hạnh phúc", ông Tú tâm sự. 

Ngày mai, "ông gia Noel" Nguyễn Đình Tú lại tiếp tục đến nhiều địa điểm khác để mang Giáng sinh đến với mọi người, đặc biệt là các cháu nhỏ. 

Ngay khi vừa bước ra khỏi cổng trường, các em nhỏ đã được nhận ngay món quà nhỏ từ ông già Noel trong dịp Giáng sinh.

Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng bé nào cũng nhanh chóng đến gần bên ông già Noel để mong có một phần quà cho riêng mình.

Nhiều em nhỏ còn muốn được chụp hình cùng ông gia Noel để làm kỉ niệm.

Chỉ trong chốc lát, túi quà của "ông già Noel" Nguyễn Đình Tú đã gần hết.

Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra bất ngờ trước hành động đầy ý nghĩa của 'ông già Noel" Nguyễn Đình Tú.

"Ông già Noel" Nguyễn Đình Tú đã làm công việc này được 6 năm nay. Mỗi một mua quà cho các cháu hết 1-2 triệu đồng. Thấy các cháu nhỏ vui thì rất hạnh phúc.

"Ông già Noel" di chuyển bằng xe máy màu đỏ, phát quà ở nhiều điểm khác nhau. Hình ảnh đẹp này đã trở nên quen thuộc với nhiều người.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm