6 người chết trong vụ nổ kinh hoàng ở Văn Phú

19/03/2016 - 16:50
Vụ nổ xảy ra vào khoảng 15h10 hôm nay, tại khu nhà thấp tầng trong Khu đô thị Văn Phú (Hà Đông, Hà Nội) khiến cả khu vực rung chuyển. Bước đầu xác định có 6 người bị chết, một số người khác bị thương.

Tại hiên trường, gần chục ngôi nhà đã bị ảnh hưởng bởi vụ nổ, nhiều nhà bay hết cửa phía trước. Cả đoạn đường dài, các vật dụng từ các ngôi nhà bay ra vương vãi, ngổn ngang. Trước ngôi nhà được cho là nơi xảy ra vụ nổ, mặt đường bị cày xới, để lại một hố đất dài khoảng 2 m và sâu khoảng 1 m.

no-2.jpg
Hiện trường vụ nổ tại KĐT Văn Phú, Hà Đông

Theo một số người dân trong khu vực, tiếng nổ lớn đến mức cách đó 3-4km vẫn nghe thấy. Tại thời điểm vụ nổ xẩy ra, một số phương tiện đang lưu thông qua đây cũng đã bị ảnh hưởng. Một chiếc xe máy cháy đen đang nằm trên đường, một chiếc ô tô tải bị mất lái đâm sầm vào nhà dân. Theo ghi nhận của Pv, tài xế xe tải đã thiệt mạng.

Các nhân chứng gần vụ nổ cho biết, vụ nổ xẩy ra tại một cửa hàng làm hàn xì. Có người phỏng đoán bình oxy phát nổ. Hiện tại các lực lượng chức năng đã phong tỏa hiện trường và đang khẩn trương cấp cứu người bị thương.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm