7 'tiên đoán' thời trang của Prada

29/02/2016 - 07:00
Từ năm này qua năm khác, Prada luôn chứng tỏ vị thế tiên phong trong việc đổi mới những ý tưởng làm đẹp.

Nhà tạo mẫu tóc và chuyên gia trang điểm Palau và Pat McGrath luôn luôn mang đến những xu hướng làm đẹp mới mẻ cho mỗi bộ sưu tập của Prada: Có thể là thay đổi kiểu tóc nhuộm để mang đến một trải nghiệm mới đầy tham vọng về hai tông màu trên cùng một mái tóc. Hoặc họ nhắc nhở chúng ta rằng một đôi môi đánh đậm sẽ biến hóa một khuôn mặt khác thường trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Thương hiệu thời trang nổi tiếng của Milan luôn không ngừng mang đến những ý tưởng về một vẻ đẹp độc đáo để truyền cảm hứng làm đẹp cho phái nữ.

Dưới đây là những kiểu tóc và cách trang điểm của Prada đã trình diễn từ những năm trước, có khả năng sẽ sớm xuất hiện trên các sàn diễn mùa thu năm nay.

Tóc nhuộm đuôi.

Phong cách nhuộm tóc tông màu ombré sáng với những sợi tóc vẩy highlight đã được Prada nâng lên một tầm cao mới tại sàn diễn Mùa thu của mình vào năm 2012. Kiểu tóc này của Prada được lấy cảm hứng từ truyện tranh và là sự kết hợp giữa 2 màu tương phản để tạo nên điểm nhấn. 

Môi Poppy Red.

Trong bộ sưu tập Mùa xuân của Prada năm 2013, Pat McGrath đã tạo nên cách trang điểm theo kiểu Nhật bằng cách sử dụng màu son đỏ neon sáng để làm nổi bật khuôn mặt của người mẫu.

Kiểu tóc ướt.

Kiểu tóc dài ướt át bao trùm lên cả show diễn Mùa thu 2013 của Prada. Kiểu tóc này thực sự đã gây ấn tượng mạnh với người xem. 

Kiểu tóc công sở nhuộm đơn sắc.

Trong bộ sưu tập Mùa xuân 2014, dàn người mẫu của Prada đã đồng loạt để một kiểu đầu có vẻ rất lỗi thời. Họ cùng nhuộm tóc tông màu sáng như màu nâu lợt kết hợp cùng với lông mày tẩy trắng tạo nên một vẻ ngoài sáng và sang.

Lông mi cong kiểu mạng nhện.

Sự xuất hiện dày đặc trên các sàn diễn năm 2014 đã chứng minh cho vẻ đẹp rất phù hợp với sân khấu của kiểu trang điểm này. Với hàng lông mi được khéo léo co cụm lại và làm dày lên tạo hiệu ứng giống như mạng nhện, kiểu trang điểm mắt này đã trở thành một tuyên bố mạnh mẽ về vẻ đẹp của Prada. 

Tóc búi cao.

Guido Palau đã tạo nên một kiểu tóc theo hơi hướng siêu thực cho bộ sưu tập Prada Mùa thu 2015 với những búi tóc cao. Nó được kết hợp với những chiếc trâm cài khác hẳn với những kiểu đầu hiện đại đang thịnh hành hiện nay.

Màu son vàng.

Pat McGrath đã tô điểm cho sàn diễn của Prada trong bộ sưu tập Mùa xuân năm 2016 bằng sắc vàng. Màu vàng nhạt được sử dụng làm tông màu trang điểm chính tạo nên vẻ đẹp lập dị nhưng cũng không kém phần sang trọng cho buổi diễn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm