8 dấu hiệu chàng yêu bạn sâu đậm

18/03/2016 - 20:18
Ưu tiên chăm sóc bạn, không ngó nghiêng những cô gái khác, không ngại nói về tương lai… là những điều chàng sẽ làm khi đã ‘say tình’ bạn.
Chăm sóc bạn trở thành ưu tiên của anh ấy (Ảnh minh họa: shutterstock)
1. Ưu tiên quan tâm, chăm sóc bạn

Anh ấy mang tới niềm vui cho bạn mỗi ngày. Vui vẻ lắng nghe những câu chuyện không đầu không cuối của bạn, cố gắng xoa dịu bạn nếu thấy bạn buồn. Anh ấy nấu món gì ngon trong lúc bạn mệt muốn tranh thủ ngủ một lát và nhẹ nhàng gọi bạn dậy ăn vì lo bạn bị đói. Chăm sóc bạn trở thành ưu tiên của anh ấy.
2. Khiến bạn cảm thấy đặc biệt

Nâng niu bạn như một nữ hoàng là điều anh ấy muốn. Điều đó có thể khiến bạn nghĩ là sự hiển nhiên của một chàng trai khi yêu. Thế nhưng với anh chàng yêu bạn nhiều, bạn sẽ thấy anh ấy luôn nở nụ cười hạnh phúc khi làm được điều gì khiến bạn thấy bất ngờ, đặc biệt.

Những địa điểm mới lạ được anh ấy cập nhật thường xuyên để rủ bạn cùng đi (Ảnh minh họa: shutterstock)

3. Muốn đi chơi cùng bạn thật nhiều

Anh ấy nhắn tin cho bạn mỗi ngày để rủ bạn đi chơi chỗ này, chỗ kia. Những địa điểm mới lạ, đẹp đẽ đều được anh ấy tìm kiếm, cập nhật thường xuyên để có thể rủ bạn cùng đi.
4. Không ‘ngó nghiêng’ những cô gái khác

Ánh mắt anh ấy chỉ hướng về bạn. Và tất nhiên bạn không cần phải “theo dõi” anh ấy kỹ càng nữa. Bởi trong mắt anh ấy chỉ có hình bóng bạn.
5. Tiết lộ bí mật cho riêng bạn

Anh ấy kể với bạn nhiều bí mật không bao giờ nói với bất cứ ai. Anh ấy yêu và tin tưởng bạn một cách tuyệt đối nên sẵn sàng nói với bạn điều mà anh ấy không nghĩ sẽ nói ra.
6.‘Chuyện ấy’ không phải quan tâm hàng đầu

Chăm sóc bạn bởi anh ấy yêu bạn. Vì thế chuyện ‘yêu’ không phải là điều anh ấy đặt lên quan tâm hàng đầu.

Bạn luôn là người anh ấy hỏi ý kiến đầu tiên mỗi khi anh ấy đưa ra quyết định (Ảnh minh họa: shutterstock)

7. Hỏi bạn đầu tiên trước mỗi quyết định

Có ý định thay một chiếc điện thoại, mua một chiếc xe, thay đổi công việc… người anh ấy nghĩ tới để hỏi ý kiến là bạn. Luôn xếp đầu tiên trong suy nghĩ của anh ấy chính là bạn, người có thể chia sẻ cùng anh ấy mọi điều.

Anh ấy hay nói về tương lai giữa hai người (Ảnh minh họa: shutterstock)

8. Vui vẻ nói về tương lai

Khi đưa bạn tới nơi anh ấy muốn thuê trọ hoặc mua nhà, anh ấy hay nói về tương lai giữa hai người. Anh ấy luôn gợi mở cuộc nói chuyện ấy với một kết thúc đẹp và nghĩ về việc bạn với anh ấy sẽ sống cùng nhau ở đâu, như thế nào.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm