9 học sinh ở Quảng Ngãi bị đuối nước thương tâm

15/04/2016 - 21:30
Trưa nay, 9 học sinh Trường THCS Nghĩa Hà (xã Nghĩa Hà, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi) đã bị đuối nước thương tâm tại sông Trà Khúc thuộc thôn Thanh Khiết.

9 học sinh đuối nước đều là nam, học sinh lớp 6B, 6D trường THCS Nghĩa Hà. Được biết, 9 học sinh này sau khi đi sinh hoạt Đội tại trường đã ra khu vực bờ kè sông Trà Khúc chơi. Một người chăn bò nhìn thấy nhiều học sinh chơi ở gần bờ sông đã khuyên các em nhỏ lên bờ. Tưởng các em đã nghe lời nên sau đó người này cũng bỏ đi.

Theo nhận định ban đầu, có thể 9 học sinh nam bị nạn đã xuống tắm sông, đùa giỡn và gặp nạn. Cũng có thể một trong số các em bị đuối nước, các bạn đã cố gắng cứu nhưng bất thành dẫn đến vụ đuối nước tập thể.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng chức năng Công an tỉnh Quảng Ngãi và TP Quảng Ngãi đã có mặt và đã tìm kiếm được tất cả 9 thi thể học sinh nam chết đuối.

Đưa thi thể học sinh lên bờ (ảnh M.H)

Đaị tá Võ Văn Dương, Phó Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi có mặt tại hiện trường, trực tiếp chỉ đạo công tác tìm kiếm. Đại tá Dương cho biết, vụ đuối nước xẩy ra khoảng 12h trưa. Bước đầu đã xác định 9 học sinh chết do đuối nước. Do đó, lực lượng chức năng, chính quyền địa phương và nhà trường đã bàn giao thi thể các học sinh cho gia đình.

Trong chiều nay, lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi và các Sở, ban ngành tỉnh và TP Quảng Ngãi đã đến động viên, thăm hỏi các gia đình nạn nhân.

1 - Trần Tiến Phát
2 - Võ Thành Chung
3 - Lê Văn Đô
4 - Phạm Văn Thành
5 - Phạm Xu Sum
6 - Nguyễn Minh Hoàng
7 - Lê Phú Qúy
8 - Cao Ngọc Vũ
9 - Trịnh Hữu Nhân

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm