Á hậu Thúy Vân đẹp rạng ngời tại Nhân tố bí ẩn

15/04/2016 - 07:00
Thời gian gần đây, Thúy Vân luôn xuất hiện với phong thái thanh lịch cùng các bộ đầm của những nhà tạo mẫu nổi tiếng trong nước. Á hậu Quốc tế 2015 cũng xây dựng hẳn ekip hỗ trợ về hình ảnh khá chuyên nghiệp.
Xuất thân là sinh viên thanh nhạc của trường Cao đẳng văn hóa Nghệ thuật TPHCM trước khi học thêm chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Thúy Vân có lợi thế nhất định khi tham gia dẫn Nhân tố bí ẩn. Cô có sự nhạy cảm với âm nhạc, tư duy đánh giá khả năng thí sinh, cộng với kinh nghiệm đã dẫn song ngữ tại Asia's Got Talent giúp Thúy Vân rất dễ tiếp cận với các ca khúc ở trong và ngoài nước.

Trong phần ghi hình của Vòng hội ngộ, Thúy Vân thuộc khá nhiều các bài hát dự thi bằng tiếng Anh, đã góp phần tạo nên sự sinh động khi giao lưu với người thân của thí sinh trong hậu trường. Với vai trò MC của Nhân tố bí ẩn, ở tuổi 22, Thúy Vân đang giữ kỉ lục MC trẻ nhất dẫn sóng giờ vàng giải trí cuối tuần trên kênh VTV3.

Tiếp nối việc xây dựng hình ảnh thời trang thanh lịch, nữ tính nhưng không quá mềm mại, nhẹ nhàng như đã ghi hình ở Vòng hội ngộ với sự hỗ trợ của các NTK Lý Giám Tiền và Lê Thanh Hòa, để chuẩn bị cho vòng ghi hình Vòng tranh đấu, Thúy Vân tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của các nhà thiết kế nổi tiếng của Việt Nam gồm Adrian Anh Tuấn (thương hiệu Valenciani), Lê Thanh Hà và Đỗ Mạnh Cường (thương hiệu DMC).

Mỗi thiết kế đến từ các thương hiệu nổi tiếng được tính toán kết hợp với các layout make up và phụ kiện từ trước khi chương trình ghi hình khoảng 3 ngày. Các kiểu tóc, layout make up và phụ kiện được người đẹp linh hoạt thay đổi, không trùng lặp với những hình ảnh đã xây dựng trước đó, nhằm tạo nên sự mới mẻ và đa dạng hình ảnh cho Thúy Vân. Việc xây dựng hình ảnh thanh lịch, có hơi hướm cá tính, mạnh mẽ phù hợp với tính cách, thói quen và sở thích của Á hậu. Từ nhỏ, Thúy Vân đã được dạy dỗ về sự chủ động và tự do thể hiện sự độc lập trong quan điểm, hành động, suy nghĩ, tự chịu trách nhiệm với bản thân, vì vậy, màu sắc chủ đạo trên trang phục Thúy Vân thường sử dụng là đen và trắng.

Set đồ của NTK Adria Anh Tuấn: Với màu trắng chủ đạo của thiết kế, Thúy Vân sử dụng giày cùng màu để tạo nên tổng thể thống nhất. Phụ kiện sử dụng thêm là chiếc bờm để tạo nên sự nữ tính cho set đồ. Thiết kế đầm ren với phần nơ ren hoa trắng hoặc đen được đính giữa cổ hiện đang là mốt được các NTK ở trong và ngoài nước rất ưa chuộng trong mùa thời trang Xuân Hè 2016.
Thúy Vân khoe vóc dáng tuyệt đẹp trong thiết kế của Nhà tạo mẫu Adrian Anh Tuấn
 


 Thúy Vân kiêu sa trong thiết kế của Nhà tạo mẫu Đỗ Mạnh Cường
 
Set đồ của NTK Đỗ Mạnh Cường: Sự kết hợp của ren, hoa và vải bóng không mới trên thế giới nhưng lại còn khá ít NTK khai thác ở Việt Nam. Set đồ là một gợi ý được dự đoán sẽ là xu hướng mới của năm 2016 khi NTK Đỗ Mạnh Cường nổi tiếng với việc là người dẫn đầu các xu hướng thời trang trong nước, như đã từng thành công với họa tiết cánh bướm, hoa hồng. Son môi cam tạo nên điểm nhấn riêng trên gương mặt với set đồ có màu sắc thanh nhã.
 Duyên dáng mà không kém phần mạnh mẽ trong thiết kế của Nhà tạo mẫu Lê Thanh Hòa

Set đồ của NTK Lê Thanh Hòa: Đen trắng là hai màu đối lập yêu thích của Thúy Vân như đã từng giới thiệu trong bộ ảnh street style mới đây. Hai màu cơ bản này có tính đối lập cao, nên dễ dàng tạo nên phong cách thời trang cá tính, chủ động, sành điệu cho người mặc. Kết hợp với 2 phụ kiện cùng màu đen là giày cao gót cùng hoa tai rủ, giúp tổng thể trang phục tuy trông đơn giản, nhưng lại khá cá tính.

 
 Thúy Vân rạng ngời với vai trò MC của Nhân tố bí ẩn
 Trao đổi kịch bản cùng ekip sản xuất
Hiện nay, Thúy Vân rất bận rộn với lịch lên sóng của Nhân tố bí ẩn. Cô tập trung vào công việc làm MC như kế hoạch đã định sẵn của mình.
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm