'Ăn gì đây' phiên bản mới ca ngợi ẩm thực Việt

30/01/2016 - 12:50
Sau thành công của MV “Ăn gì đây” với hơn 7 triệu lượt xem trên youtube, một lần nữa Mr.T lại cùng Hòa Minzy ra mắt MV “Ăn gì đây” phiên bản 2 vào dịp Tết Nguyên đán Bính Thân.
 

Ăn gì đây là ca khúc từng “gây bão” cộng đồng mạng vào khoảng giữa năm 2015 với giai điệu trẻ trung, vui nhộn. Thêm vào đó, cách thể hiện trẻ trung, phóng khoáng của Hòa Minzy và Mr.T càng gây được ấn tượng mạnh mẽ với công chúng trẻ. Ca khúc này từng được lọt vào liveshow Bài hát yêu thích tháng 8/2015 và trở thành tâm điểm của chương trình này. Bài hát được phổ biến rộng rãi bởi ca từ dung dị, gần gũi với đời sống khi nhắc tới nhiều món ăn dân dã, truyền thống các miền mà giới trẻ rất yêu thích. Chỉ sau 6 tháng đưa lên mạng, MV Ăn gì đây đã có tới hơn 7 triệu lượt xem trên mạng Youtube.

 

Nối tiếp thành công này, chàng rapper Mr.T một lần nữa bắt tay với Hòa Minzy và nhạc sĩ trẻ Khắc Hưng cho ra đời phiên bản 2 của Ăn gì đây. Ở phiên bản lần này, Mr.T và Hòa Minzy tiếp tục đưa đến khán giả nhiều món ăn mới, phong phú của ẩm thực 3 miền Bắc - Trung - Nam. Phần âm nhạc cũng được nhạc sĩ Khắc Hưng điều chỉnh lại tương đối nhiều trong bản phối.

Nếu như phần 1 của MV Ăn gì đây được ekip sản xuất thực hiện trong bối cảnh phố cổ Hà Nội - nơi được mệnh danh là thiên đường ẩm thực thủ đô, thì trong phiên bản 2, ekip sản xuất lựa chọn Ngon Phố ở AeOne Long Biên với những bối cảnh đẹp mắt.

 

Với một kịch bản vui nhộn và hài hước về chuyện trải nghiệm ẩm thực qua góc nhìn của những người trẻ, MV Ăn gì đây phiên bản mới đưa người xem đi từ bất ngờ này qua bất ngờ khác. MV đưa đến thông điệp khá nhẹ nhàng nhưng vô cùng ý nghĩa: Ẩm thực Việt Nam dù không hào nhoáng, sang trọng nhưng có những nét đặc sắc và tinh tế riêng, “ghi điểm” nhờ vị ngon hài hòa của những điều giản dị.



Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm