• Mới cập nhật:

Tiêu dùng

An Giang: Thu hút hơn 100 ngàn lượt khách mua sắm qua 99 chuyến hàng Việt

PV 22/09/2022 - 10:58 (GMT+7)

Bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước - Bộ Công Thương, phát biểu tại buổi lễ. Ảnh BAG.

Sở Công Thương An Giang vừa phối hợp UBND thị xã Tân Châu, Siêu thị Tứ Sơn tổ chức Lễ tổng kết 99 chuyến hàng Việt và phát động các chuyến hàng Việt tiếp theo trong thời gian tới trên địa bàn tỉnh An Giang.

Việc tổ chức thành công cho 99 chuyến hàng hàng Việt tại các địa phương của tỉnh An Giang đã tạo điều kiện cho người dân nông thôn được tiếp cận với các sản phẩm do doanh nghiệp trong nước sản xuất đảm bảo chất lượng, có giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với thu nhập của người dân, góp phần đảm bảo an sinh xã hội.

Chương trình đã thu hút khoảng 110.000 lượt khách đến tham quan, mua sắm, với tổng giá trị trên 1,2 tỷ đồng.

Tham dự lễ tổng kết này, bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước - Bộ Công Thương, đánh giá cao các chuyến xe hàng Việt về nông thôn được triển khai trên địa bàn An Giang, đây là kênh tiêu thụ hàng Việt hiệu quả, tạo điều kiện để nhân dân được tiếp cận với các mặt hàng tiêu dùng thiết yếu, phong phú về chủng loại, đảm bảo về chất lượng, với giá cả hợp lý phù hợp với thu nhập của người dân, đảm bảo mục tiêu an sinh xã hội.

An Giang: Thu hút hơn 100 ngàn lượt khách mua sắm qua 99 chuyến hàng Việt Nam - Ảnh 1.

Bà Lê Việt Nga, Phó Vụ trưởng Vụ thị trường trong nước - Bộ Công Thương (giữa) và các đại biểu trao đổi bên lề buổi lễ. Ảnh AG

Trong 3 tháng cuối năm 2022, Sở Công Thương tỉnh An Giang sẽ tiếp tục phối hợp với Siêu thị Tứ Sơn tổ chức thêm 10 chuyến hàng Việt và phiên chợ hàng Việt cuối tuần để phục vụ nhu cầu mua sắp gia tăng của người dân trong dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2023 sắp tới.

Để thực hiện thắng lợi hơn nữa Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong những tháng cuối năm 2022 và các năm tiếp theo, Sở Công Thương tỉnh An Giang đề nghị hệ thống siêu thị trên địa bàn tỉnh chuẩn bị hàng hóa sản xuất trong nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chọn các mặt hàng, sản phẩm phù hợp nhu cầu người tiêu dùng nông thôn, nhất là các mặt hàng chủ lực, hàng nhãn riêng của đơn vị để bán; thực hiện các chương trình khuyến mại nhằm thu hút khách hàng; thực hiện niêm yết giá và bán theo giá niêm yết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm
Xem thêm