pnvnonline@phunuvietnam.vn
Ứng dụng công nghệ cao sản xuất sản phẩm từ gạo lứt hữu cơ
Chị Hoàng Thị Thùy Linh (Phó Tổng Giám đốc công ty DBFOOD, TP. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) đã đầu tư nghiên cứu bài bản, tạo ra dòng sản phẩm từ gạo lứt hữu cơ có hàm lượng dinh dưỡng cao “made in Vietnam”, hỗ trợ chăm sóc sức khỏe cho mọi người, đặc biệt là bệnh nhân ung thư và tiểu đường.
“Ngôi sao hàng Việt” tăng khuyến mãi, tặng quà khủng cho khách hàng khi mua sắm
Chương trình “Ngôi sao hàng Việt” do Liên hiệp Hợp tác xã Thương Mại TPHCM (Saigon Co.op) tổ chức tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc (Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife …) đang bước vào giai đoạn cao điểm trước khi chính thức kết thúc vào ngày 13/9.
Hỗ trợ phụ nữ kết nối thị trường, nâng thương hiệu hàng hóa, vượt qua ảnh hưởng đại dịch
Trong giai đoạn chống dịch Covid-19, các hệ thống phân phối trong nước đã ưu tiên kết nối online để hỗ trợ và nhận luôn những phần hàng hóa của các địa phương, đặc biệt là hàng hóa do phụ nữ sản xuất đưa vào quầy kệ của mình.
Tổ chức Hội đồng hành, hỗ trợ phụ nữ đẩy mạnh sản xuất, nâng cao chất lượng hàng hóa
Hàng hóa Việt Nam ngày càng khẳng định được chất lượng, vị thế, trong đó có đóng góp không nhỏ của các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất do phụ nữ làm chủ, có sự đồng hành, hỗ trợ của các cấp Hội phụ nữ, để chị em đẩy mạnh sản xuất hàng hóa, phát triển bền vững.
Phục dựng nghề đan cói truyền thống, đưa hàng Việt xuất ngoại
Khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng, chị Hoàng Thị Oanh và phục dựng thành công nghề đan cói đã thất truyền, thậm chí tạo ra nhiều dòng sản phẩm cói để xuất khẩu ra nhiều nước châu Á, Hoa Kỳ...
Kết nối cung cầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu
Ngày 21/9, Hội nghị Kết nối cung cầu đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp, công nghiệp tiêu biểu năm 2022 được tổ chức tại Thái Bình, nhằm tạo điều kiện cho các nhà cung cấp, cơ sở sản xuất của địa phương kết nối với các doanh nghiệp phân phối; đẩy mạnh đưa hàng hóa Việt Nam vào kênh phân phối hiện đại, phục vụ nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân.
An Giang: Thu hút hơn 100 ngàn lượt khách mua sắm qua 99 chuyến hàng Việt
Sở Công Thương An Giang vừa phối hợp UBND thị xã Tân Châu, Siêu thị Tứ Sơn tổ chức Lễ tổng kết 99 chuyến hàng Việt và phát động các chuyến hàng Việt tiếp theo trong thời gian tới trên địa bàn tỉnh An Giang.
Hà Nội: Khai trương 5 điểm giới thiệu, quảng bá sản phẩm OCOP
Sở Công Thương Hà Nội vừa tổ chức khai trương 5 điểm giới thiệu, quảng bá các sản phẩm ngành thủ công mỹ nghệ trong chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP). Theo kế hoạch, Hà Nội sẽ khai trương 25 điểm trong năm 2020 nhằm đưa hàng hóa Việt Nam sản xuất đến gần hơn với người tiêu dùng Thủ đô.
Cán bộ Hội làm "bà đỡ" cho các mô hình kinh tế
Với sự vận động, hỗ trợ của chị Phạm Thị Hà, Chủ tịch Hội LHPN xã Đức Lạng, huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh) đã có 28 mô hình kinh tế do hội viên phụ nữ làm chủ được thành lập; vận động thành lập 5 tổ hợp tác chăn nuôi - làm vườn, dịch vụ nấu ăn, thu mua phế liệu. Trong đó bản thân gia đình chị gương mẫu đi đầu, mạnh dạn xây dựng mô hình kinh tế lớn, phát triển sản phẩm hàng hóa bền vững.
ĐBQH: Cần phải làm cho người tiêu dùng 'ưa thích' dùng hàng hóa Việt Nam
Ngày 31/10, thảo luận tại hội trường, nhiều đại biểu Quốc hội cho rằng về vấn đề nâng sức cạnh tranh của hàng hóa Việt Nam, Chính phủ cần quan tâm hơn nữa đến thị trường trong nước. Triển khai có hiệu quả cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dung hàng Việt Nam, tiến đến người Việt Nam thích dùng hàng Việt Nam...