Anh chị em ruột của các sao

15/03/2016 - 15:37
Có người giống người khác, nhưng điểm chung nhất giữa nhiều cặp anh chị em của sao Hàn, sao Hoa ngữ là nét đẹp chỉ ưu ái cho một người trong nhà.
Song Joong Ki và em gái Nhìn em gái Song Joong Ki không ai nghĩ rằng đây là hai anh em ruột bởi các nét trên khuôn mặt rất khác nhau.
Khi xem bức ảnh toàn gia đình Song Joong Ki, nhiều người cho ý kiến các nét đẹp của cả nhà đều tập trung hết vào anh. Anh trai và em gái Song Joong Ki có vẻ giống mẹ, còn anh trông giống bố hơn.
Park Shin Hye và anh trai
Park Shin Hye khá thân với anh trai, nhìn anh trai cô khá cao to, chỉ hơi béo một chút. Điểm khác dễ thấy nhất giữa hai anh em chính là đôi mắt và xương hàm.
Chung Hán Lương và em gái
Các nét trên khuôn mặt hai anh em Chung Hán Lương đều khá giống nhau, tuy nhiên người anh đẹp trai nam tính thì cô em lại kém phần nữ tính.
Angela Baby và em trai
Em trai Angela Baby khá giống chị. Ảnh bên trái chụp hai chị em lúc nhỏ, khi lớn cả hai đã thay đổi một số nét, đặc biệt là chiếc mũi.
Côn Lăng và em trai
“Châu phu nhân” và em trai có lẽ chỉ giống nhau mỗi chiếc mũi. Hầu hết các nét đẹp trên khuôn mặt Côn Lăng đều được thừa hưởng từ bố mình.
Kim Heechul và chị em Chị gái, em trai và em gái của Heechul đều khá giống nhau, tuy nhiên lại không hề giống anh, có lẽ anh chỉ giống chị mình mỗi cái má lúm đồng tiền.
Chương Tử Di và anh trai
Ngoại trừ đôi mắt, hai anh em Chương Tử Di khá giống nhau đặc biệt là khuôn mặt dài và chiếc mũi cao.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm