Bài học thời trang từ Kristen Stewart

22/04/2016 - 17:56
Từ khi được biết đến nhiều hơn qua loạt phim ăn khách “Chạng vạng”, nữ diễn viên xinh đẹp Kristen Stewart vẫn luôn khiến cho người hâm mộ phải đứng ngồi không yên bởi vẻ đẹp và phong cách táo bạo của mình. Vậy điều gì đã tạo nên phong cách của cô nàng?

Tạo ra một dấu ấn riêng

Kristen Stewart gần như “đóng đinh” phong cách trang điểm của mình với kiểu mắt khói mỗi lần cô bước lên thảm đỏ. Không thể phủ nhận một điều rằng đôi mắt xám đen hay nâu đồng luôn tạo nên một vẻ đẹp hoàn hảo cho cô nàng trong mỗi sự kiện.

Chuyên gia trang điểm của Stewart tiết lộ rằng: “Cô ấy không thích son. Cô ấy ghét việc phải giữ chúng và mỗi lần tôi thử một màu son đậm trên môi, cô ấy đều yêu cầu tôi phải xóa sạch chúng đi”. Mặc dù không thích đánh những màu son môi đậm, điều này cũng chẳng hề khiến cho vẻ đẹp của cô bị lu mờ. Ngược lại, với cá tính trang điểm này, Stewart tìm được một kiểu phù hợp với khuôn mặt và phong cách cá nhân của bản thân.

Bảo vệ da

Để biện minh cho việc không đánh phấn, không có lý do nào tốt hơn là bảo vệ làn da của bạn, giống như Kristen Stewart vẫn thường làm. Cô thường xuất trên thảm đỏ với làn da mộc hoặc chỉ trang điểm một lớp phấn rất mỏng. Tất nhiên nhược điểm của điều này là trông cô sẽ trở nên nhợt nhạt. Nhưng Kristen Stewart vẫn duy trì triết lý này của mình.

Khám phá màu sắc phù hợp với bản thân

Từ sự kiện này qua sự kiện khác, người ta đều thấy Kristen Stewart thường xuất hiện với những bộ trang phục mang sắc xanh từ xanh coban, xanh hải quân… Bởi cô nắm được rằng màu xanh là màu phù hợp với cô. Màu sắc phù hợp sẽ giúp gương mặt của bạn trở nên rạng rỡ hơn, mái tóc sống động hơn và làn da trở nên tươi sáng hơn.

Nắm bắt vẻ đẹp tự nhiên

Người nổi tiếng thường bước lên thảm đỏ với vẻ ngoài lộng lẫy và mái tóc được biến hóa khôn lường bằng các tiểu xảo và máy móc. Còn riêng với Kristen Stewart, cô yêu thích mái tóc tự nhiên của mình. Không thể phủ nhận rằng ngôi sao của Chạng vạng rất rạng ngời và quyến rũ trong kiểu tóc tự nhiên. Bí quyết của cô chỉ là sử dụng dầu gội khô và dùng nó cho phần chân tóc của mình. Cô tuyệt đối nói không với các loại dầu làm bóng tóc.

Bước ra khỏi khu vực an toàn của bạn

Kristen Stewart thực sự không thích đánh phấn và son, nhưng tại một số sự kiện cô vẫn cố gắng gạt bỏ cái riêng này của mình để tô điểm cho đôi môi một màu son đậm hơn và thêm một chút phấn để khuôn mặt trở nên rạng ngời hơn. Kết quả của sự đột phá này là cô bước lên thảm đỏ với vẻ ngoài tuyệt đẹp và tỏa sáng.

Trải nghiệm những màu tóc khác nhau

Là một cô nàng tóc nâu, nhưng trong những năm qua Kristen Stewart đã thử nghiệm rất nhiều màu tóc khác nhau. Và bài học mà cô đem đến cho mọi người ở đây là, một màu tóc mới có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo và làm nổi bật cá tính của bạn.

Luôn sơn móng tay màu tối

Đôi khi cô nàng “Chạng vạng” sơn móng tay màu đen, đôi khi nó lại là màu xanh bộ đội, thế nhưng tựu chung thì cô luôn chọn màu tối. Móng tay của cô luôn được giữ ở hình dáng tự nhiên, cắt tỉa gọn gàng, không quá dài cũng không quá ngắn. Bằng cách đó, bàn tay của cô luôn luôn gọn gàng và thanh mảnh.

Chỉ sử dụng một mùi hương đặc trưng

Là gương mặt của dòng nước hoa Florabotanica mới của hãng Balenciaga, Stewart tìm thấy một mùi hương phù hợp với phong cách nổi loạn của cô. Cô cảm thấy ngoài vẻ đẹp bên ngoài mỗi người cần phải có một mùi hương thích hợp để làm nổi bật phong cách bản thân.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm