Ban nhạc được Mỹ Linh khen ‘đẹp trai nhất Việt Nam’ tung ca khúc đầu tay

01/12/2018 - 11:16
Key Band, Á quân chương trình Ban nhạc Việt 2017, vừa tung ca khúc đầu tiên ‘Em có bao giờ nghiêm túc đâu’ do chính thành viên trong ban nhạc sáng tác.

Ban nhạc nam từng được diva Mỹ Linh khen ngợi “đẹp trai nhất Việt Nam” trên sân khấu chương trình Ban nhạc Việt vừa tung ra bài hát đầu tiên của mình với cái tên ấn tượng Em có bao giờ nghiêm túc đâu. Đây là một sản phẩm mang đậm phong cách âm nhạc điện tử.

Chào sân chơi Ban Nhạc Việc 2017 bằng bản phối Túy âm cực chất trên nền nhạc điện tử trong vòng thi Vượt tường, X-Key Band nhanh chóng trở thành cái tên thu hút khán giả và đặc biệt là sự đánh giá cao từ 4 huấn luyện viên trong chương trình. Cùng với ngoại hình sáng sân khấu, họ còn được ưu ái mệnh danh là “Ban nhạc đẹp trai nhất Việt Nam” sau lời khen ngợi hết lời của ca sĩ Mỹ Linh.

 

2.jpg
X-Key Band trên sân khấu Ban nhạc Việt 2017 

Cùng với sự hướng dẫn của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, X-Key Band đã đi tới vòng chung kết của chương trình và dừng lại ở vị trí Á quân. Ban nhạc nam này đã mang tới chương trình rất nhiều sự bất ngờ với phong cách và cá tính âm nhạc mới mẻ qua phần thể hiện những ca khúc nổi tiếng Chúng ta không thuộc về nhau, Em của ngày hôm qua...

Em có bao giờ nghiêm túc đâu là ca khúc đầu tiên của X-key Band, cũng là một sự khẳng định tiếp tục hướng đi với dòng nhạc điện tử sở trường. Tùng Luân - tác giả và cũng là thành viên chính của X-Key - chia sẻ: “Sau cuộc thi, rất nhiều khán giả ủng hộ và mong chờ các sản phẩm của X-key Band ở dòng nhạc điện tử. Chính vì vậy, ban nhạc đã dành thời gian để đầu tư và chăm chút cho các sản phẩm lần này.

Clip bài hát “Em có bao giờ nghiêm túc đâu” của ban nhạc X-key:

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm