Ban nhạc nữ từng nhận đề cử Grammy đến Việt Nam

19/04/2016 - 17:06
Ban nhạc nữ Della Mae nổi tiếng, từng được đề cử giải Grammy, sẽ có chương trình biểu diễn tại TP HCM và Huế từ ngày 23/4 tới ngày 2/5.
Ban nhạc nữ nổi tiếng của Mỹ gồm 5 cô gái quyền rũ và tài năng sắp sang Việt Nam biểu diễn

Dự kiến ban nhạc sẽ trình diễn tại TPHCM vào 20 giờ ngày 27/4 tại CLB Lan Anh, với khách mời đặc biệt là nữ ca sĩ Văn Mai Hương.

Vé được phát miễn phí nhưng sẽ được chọn ngẫu nhiên trong danh sách đăng ký. Chương trình diễn ra tại Huế vào 20 giờ ngày 30/4, tại sân khấu Tây Thái Hòa và 19 giờ 30 ngày 1/5 tại sân khấu Cung An Định ( đều nằm trong Đại Nội).

Ban nhạc gồm 5 cô gái quyến rũ và tài năng này hiện đang sinh sống ở Nashville, bang Tennessee, nhưng được thành lập ở Boston từ năm 2009, đã có hơn 1.000 buổi biểu diễn tại 24 nước, được lọt vào danh sách “10 nghệ sĩ hàng đầu bạn phải biết” của tạp chí Rolling Stone, và nhận đề cử Grammy cho Album nhạc Bluegrass hay nhất của năm với đĩa thu âm đầu tiên “This world oft can be” do hãng Rounder Record thực hiện.

Chương trình biểu diễn của ban nhạc nữ này là một trong số hàng loạt sự kiện mà Tổng Lãnh sự quán Hoa Kỳ tổ chức nhằm thúc đẩy trao đổi văn hóa và nâng cao sự hiểu biết giữa người dân hai nước Hoa Kỳ và Việt Nam. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm