Bảo vệ dùng bim bim dụ nữ sinh bán trú để dâm ô

31/03/2016 - 10:42
Đỗ Văn Nam, bảo vệ Trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn (Mường Khương, Lào Cai) vừa bị khởi tố về hành vi dâm ô trẻ em. Thủ đoạn của Nam là dùng bim bim, kẹo dụ dỗ nữ sinh trong trường để thực hiện hành vi dâm ô.

Công an huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai vừa ra quyết định khởi tố bị can Đỗ Văn Nam, sinh năm 1981, nguyên quán Nhật Tựu - Duy Tiên – Hà Nam, là bảo vệ tại trường phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học La Pan Tẩn, huyện Mường Khương, tỉnh Lào Cai về hành vi dâm ô trẻ em.

Theo thông tin ban đầu, tại cơ quan điều tra ông Nam khai nhận từ năm 2014 thường xuyên có hành vi dâm ô đối với những em học sinh nữ từ 6-11 tuổi đang học lớp 1 đến lớp 5 (Trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn).

untitled.png
 Đỗ Văn Nam tại cơ quan điều tra

Để thực hiện hành vi Nam đã dùng bim bim, kẹo để dụ dỗ các em vào phòng bảo vệ của mình để thực hiện hành vi phạm tội. Trong số những nạn nhân, Đỗ Văn Nam thừa nhận có 6 trường hợp đối tượng đã thực hiện hành vi dâm ô đến cùng. Đáng chú ý, một số trường hợp học sinh bị đối tượng dâm ô nhiều lần.
Theo thông tin từ Công an huyện Mường Khương, Nam đã có 2 đời vợ.

Hành vi của Nam đã khiến một số học sinh không dám đến trường. Sau khi nhận được đơn tố cáo, Công an cùng chính quyền địa phương đã khẩn trương vào cuộc tuyên truyền, vận động, thuyết phục trấn an phụ huynh học sinh để cho em học sinh tiếp tục đến trường.

Trao đổi với phóng viên, ông Cao A Củi, Hiệu trưởng trường tiểu học bán trú La Pan Tẩn, cho biết: Đến nay các em học sinh đã quay trở lại trường học bình thường. Bên cạnh đó, nhà trường cũng đã có buổi làm việc với phụ huynh học sinh để có phương án bảo vệ các em tốt hơn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm