Bắt kẻ rủ chị em vào nhà nghỉ 'tâm sự' lấy tài sản

19/02/2016 - 14:06
Lợi dụng sự nhẹ dạ cả tin của nhiều chị em, Nguyễn Văn Thành (29 tuổi, ngụ xã Ngọc Lý, H.Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) kết bạn làm quen rồi hẹn gặp tại nhà nghỉ nhằm trộm cắp tài sản tiêu xài...
Ngày 18/2, Cơ quan CSĐT Công an Q.Đống Đa (TP.Hà Nội) tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Thành (29 tuổi, ngụ xã Ngọc Lý, H.Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Tại trụ sở công an, bước đầu Thành khai thường vào mạng xã hội làm quen với một số cô gái trẻ cả tin để lừa đảo.

Nạn nhân mới nhất là chị N.B.H (26 tuổi, ngụ Q.Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội). Tháng 11/2015, Thành làm quen, đi uống cà phê với chị H., sau đó rủ chị này vào nhà nghỉ để "tâm sự".

Lợi dụng lúc chị H. tắm, Thành lục ví lấy 1 điện thoại iPhone 6 Plus và 2 triệu đồng rồi bỏ trốn.

Sau khi sự việc xảy ra, chị H. đã đến Công an phường Khâm Thiên để trình báo sự việc. Chị H. được hướng dẫn để cùng phối hợp và lên kế hoạch bắt kẻ lừa đảo.
Đối tượng Thành tại cơ quan điều tra

Sau đó, chị H. sử dụng một Nick name và ảnh đại diện khác vào làm quen với Thành. Sau một thời gian nói chuyện, ngày 15/2/2016, cả hai đã hẹn gặp nhau tại một quán cafe trên đường Nguyễn Hữu Huân (quận Hoàn Kiếm) để nói chuyện.

Đúng như kế hoạch, khi Thành xuất hiện thì bị lực lượng trinh sát tóm gọn.

Tại cơ quan công an, đối tượng khai nhận do thiếu tiền tiêu xài nên đã bày ra kế hoạch để lừa đảo những cô gái nhẹ dạ, dễ tin người lạ.

Ngoài ra, Thành còn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của 6 cô gái khác.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm