Beyonce hạnh phúc khoe mang song thai

02/02/2017 - 14:12
Ca sĩ nổi tiếng Beyonce vừa chia sẻ tin vui trên trang Instagram rằng cô đang mang thai song sinh với người hâm mộ.
Mới đây nhất, trên trang Instagram, Beyonce đã đăng tải một bức ảnh bụng bầu nhằm thông báo tin vui tới người hâm mộ. Theo đó, ngôi sao nhạc pop cho biết, "Chúng tôi muốn chia sẻ với các bạn tình yêu và niềm hạnh phúc của mình. Chúng tôi đang có niềm hạnh phúc nhân đôi. Gia đình tôi vô cùng vui sướng vì sắp chào đón thêm hai thành viên mới. Xin cảm ơn những lời chúc phúc từ các bạn".
Beyonce hạnh phúc khoe đang mang thai cặp song sinh 
Người thân của vợ chồng Beyonce và Jay Z đã xác nhận thông tin này trên Us Weekly rằng, "Cả gia đình đang chìm đắm trong niềm hạnh phúc. Họ đã nỗ lực trải qua khó khăn trong suốt một thời gian khá dài và bây giờ sắp có con song sinh. Đây là tất cả những gì họ mong ước".
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Beyonce và Jay Z 
Được biết, Beyonce và Jay Z đã có chung với nhau cô con gái 5 tuổi tên là Blue Ivy Carter. Cô bé đã rất vui vì mẹ sắp sinh thêm 2 "thiên thần" nhỏ.

Beyonce và Jay Z kết hôn vào ngày 4/4/2008 tại New York, Mỹ. Mặc dù cả hai từng gặp nhiều scandal về chuyện tình cảm nhưng sau tất cả, họ vẫn là một trong những cặp tình nhân quyền lực nhất nhì làng giải trí Hollywood.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm