Biểu hiện ‘lật tẩy’ bạn đang mê chàng

04/03/2016 - 19:13
Có thể vì bối rối mà bạn không nhận ra mình đang dành tình cảm đặc biệt cho chàng, nhưng đã có những dấu hiệu tố cáo bạn.
congaikhiyeu1.jpg
Bạn thấy vui khi có chiếc điện thoại luôn kè kè bên cạnh (Ảnh minh họa: shutterstock)

Điện thoại là bạn đồng hành mới

Tay bạn thường xuyên cầm điện thoại không rời để háo hức trả lời tin nhắn hay cuộc gọi mới. Chỉ cần “vật bất ly thân” này sáng lên là bạn hồi hộp và mong sao tin nhắn hay cuộc gọi là của người ấy.

Đỏ mặt, cười mỉm

Đó là những biểu hiện có lẽ khó giấu nhất của bạn. Vừa đọc tin nhắn hay xem một biểu tượng ngộ nghĩnh chàng gửi tới, bạn đã thấy vui và cười mỉm hạnh phúc, bất chấp hoàn cảnh bạn đang làm gì, ở đâu. Hoặc má bạn hồng hào, mặt bạn đỏ lên nếu ai đó đột nhiên hỏi bạn về chàng, dù có hay không sự xuất hiện của chàng ở đó.

Hay đọc lại tin nhắn cũ

Nghe có vẻ thật ngớ ngẩn nhưng bạn vẫn đọc đi đọc lại những tin nhắn qua lại giữa hai người. Bạn xem đó là thông điệp dễ thương từ một người bạn dành tình cảm đặc biệt. Bạn thường đọc lại những tin nhắn ấy bất cứ khi nào, khi vui, khi nhớ chàng, thậm chí cả lúc đang nói chuyện với chàng nữa.

congaikhiyeu2.jpg
Thời gian bạn dành ‘chải chuốt’ bỗng tăng lên đáng kể (Ảnh minh họa: shutterstock)

Dành nhiều thời gian ‘chải chuốt’

Nữ giới dành thời gian làm đẹp cho mình là việc làm hết sức chính đáng. Và khi mê chàng rồi, bạn luôn cẩn thuận hơn đảm bảo mình thật đẹp trong mắt chàng. Từ trang phục, kiểu tóc, màu son, mùi hương bạn đều để ý dành nhiều thời gian lựa chọn, cầu kỳ hơn trước. Bạn cũng thường soi gương không biết chán.

Quan tâm sở thích của chàng

Từ những điều nhỏ nhất về sở thích, chàng thích gì và không thích gì cũng đều được bạn “găm” trong trí nhớ. Nghe có vẻ lạ nhưng điều đó được bạn nhớ một cách hết sức chính xác.

congaikhiyeu3.jpg
Mọi lời nói, cử chỉ của chàng khó có thể thoát khỏi con mắt của bạn (Ảnh minh họa: shutterstock)

Chú ý dấu hiệu từ chàng

Liên tục để ý từng lời nói, cử chỉ, hành động từ chàng vì bạn tin rằng chàng cũng đang dành những tình cảm, sự chú ý tới bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm