Bố ẵm con mới chào đời đi khắp viện cổ vũ U23 Việt Nam

27/01/2018 - 18:59
Bố ẵm con mới chào đời đi khắp viện cổ vũ U23; Mẹ Tiến Dũng ngất xỉu sau bàn gỡ hòa của Việt Nam; Xe chở HS đi du lịch va chạm với xe tải; Nam thanh niên nghi ngáo đá dùng dao khống chế cô gái trẻ... là những tin đô thị được quan tâm ngày 27/1.


Hòa chung không khí cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trong trận chung kết với Uzbekistan, các ông bố bà mẹ đang có mặt tại các khoa, bệnh viện Phụ sản để chào đón thiên thần nhỏ bé của mình như được nhân niềm vui lên gấp bội.

Tại Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ, bé trai cân nặng 3,2 kg, con sản phụ N.T.M.L (30 tuổi, Vĩnh Long) chào đời trước giờ bóng lăn.
chungketu23chaua_tcfb.jpg
Bé trai cân nặng 3200 gram con sản phụ N.T.M.L (30 tuổi, Vĩnh Long) chào đời trước giờ bóng lăn
Vừa ẵm thiên thần nhỏ, anh H, 31 tuổi vừa theo dõi trận chung kết U23 châu Á, gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội tuyển U23 Việt Nam, chúc các cầu thủ có nhiều sức khoẻ và may mắn, hi vọng họ sẽ mang vinh quang về cho Tổ quốc.
chungketu23chaua2_keiq.jpg Một ông bố vừa ẳm thiên thần nhỏ vừa theo dõi và cổ vũ trận chung kết.

Thời điểm khi cầu thủ Quang Hải ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho U23 Việt Nam, anh Đạt (30 tuổi, Cần Thơ) đã trao những nụ hôn và cái ôm ngọt ngào đến vợ và thiên thần nhỏ vừa chào đời của mình. Bên cạnh đó, anh cũng không quên gửi lời chúc đến các cầu thủ đội tuyển U23 Việt Nam luôn vững tinh thần, giữ gìn sức khoẻ và chiến đấu hết mình để mang lại niềm tự hào về màu cờ sắc áo Việt Nam.
chungketu23chaua1psyg_ieql.jpg
Anh Đạt (30 tuổi, Cần Thơ) đã trao những nụ hôn và cái ôm ngọt ngào đến vợ và thiên thần nhỏ vừa chào đời của mình ngay lúc Quang Hải  gỡ hòa
Ông Nguyễn Hữu Dự - Giám đốc Bệnh viện Phụ sản thành phố Cần Thơ chia sẻ: "Vấn đề an ninh, an toàn cho sản phụ luôn được bệnh viện đặt lên hàng đầu. Các bác sĩ, nhân viên trong ca trực vẫn đảm bảo nhiệm vụ của mình. Tất cả cBé chào đời khi U23 Việt Nam đá trung kết, bố ẵm con đi cổ vũ khắp việnùng đồng lòng hướng đến một trận đấu không thể nào quên". (Nguồn: Pháp luật TP.HCM)

Mẹ trung vệ Tiến Dũng ngất xỉu sau bàn gỡ hòa của U23 Việt Nam
 
Sau bàn gỡ hoà 1-1 của tuyển U23 Việt Nam tại trận chung kết U23 châu Á chiều nay, nhà Trung vệ Bùi Tiến Dũng (Đức Thọ, Hà Tĩnh) như vỡ tung trong tiếng reo hò của hơn 200 người có mặt.

Mẹ trung vệ đội tuyển U23 Việt Nam - bà Dương Thị Hường reo lên sung sướng rồi ngất xỉu. Bà sau đó được mọi người truyền thuốc trợ tim và đã tỉnh lại, tiếp tục cổ vũ các tuyển thủ Việt Nam.
ha-tinh-1-1837-1517044646.jpg
Bà sau đó được mọi người truyền thuốc trợ tim và đã tỉnh lại, tiếp tục cổ vũ các tuyển thủ Việt Nam.
"Sung sướng quá, hạnh phúc không thể tả nổi", anh Tú - một người dân ở Đức Thọ nói lớn khi vẫn cùng hàng trăm người hâm mộ tập trung ở sân nhà trung vệ đội tuyển U23 Việt Nam vừa nhảy vừa hò hét.

Trước đó, người dân ở Đức Thọ đã đổ về gia đình trung vệ Bùi Tiến Dũng. Họ ngồi ken chặt trong nhà, ngoài sân và ngõ của gia đình này. Một màn chiếu lớn và 2 tivi màn hình 60 inch được lắp phục vụ người hâm mộ. Từ cụ già, em nhỏ đều đeo băng đô, mặc áo cờ đỏ sao vàng.

"Hôm nay quê tôi như mở hội, khắp làng, khắp ngõ, nhà nào cũng treo băng rôn, khẩu hiệu cổ vũ đội U23 Việt Nam", một người dân tên Tâm (60 tuổi), nói.

Ông Bùi Như Quang (bố trung vệ Bùi Tiến Dũng) từ sáng sớm đã thắp hương cầu nguyện cho con trai giữ được "cái đầu lạnh, trái tim nóng" để cùng đồng đội làm nên lịch sử trước Uzbekistan. (Nguồn: VnExpress)

Xe chở 32 học sinh đi du lịch va chạm với xe tải
Vào khoảng 8h sáng 27/1, tại Km63 trên Quốc lộ 2 (thuộc xã Yên Lâm, Hàm Yên, Tuyên Quang) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông giữa hai xe ô tô khiến hơn 30 học sinh hoảng loạn.

Ông Đào Việt Hà, Trạm trưởng Cảnh sát giao thông huyện Hàm Yên (Tuyên Quang) cho biết, thời điểm trên, chiếc xe ô tô khách BKS 29B-500.32 do anh Trần Minh Luân (SN 1979, ở thị trấn Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội) điều khiển đi hướng Hà Giang về Hà Nội, khi đến địa điểm trên đã bất ngờ va chạm với xe ô tô tải BKS 29C-855.26 do anh Nguyễn Quang Tuyến (xã Đạo Đức, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc) đi theo chiều ngược lại.
272926982069351446414763861565624n-15170276575091403877983.jpg Tại thời điểm xảy ra sự việc trên xe khách có 32 người

Hậu quả, 2 xe ô tô bị hư hỏng nặng, anh Tuyến bị thương được đưa đi viện cấp cứu. Sau khi nhận được tin báo, trạm Cảnh sát giao thông Hàm Yên đã đến hiện trường phối hợp với công an huyện Hàm Yên phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Thời điểm xảy ra tai nạn, xe ô tô khách đang chở 32 học sinh và giáo viên của Trường THCS Lê Quý Đôn (TP. Hà Giang) đi Đồng Mô (Sơn Tây, Hà Nội) du lịch. Do không ai bị thương nên cả đoàn đã lên xe khác tiếp tục cuộc hành trình, ông Hà cho biết thêm.

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.(Nguồn: Pháp luật & Xã hội)

Nam thanh niên nghi ngáo đá dùng dao kề cổ cô gái trẻ, ép lên xe cùng bỏ trốn

Khoảng 17h40 ngày 26/1, tại đường Thủy Hoa, phường Duyên Hải (TP Lào Cai) đã xảy ra sự việc một nam thanh niên dùng dao khống chế cô gái trên đường.

Ngay sau đó, người dân đã báo cho chính quyền địa phương và công an có mặt tại hiện trường để giải cứu cô gái.
1_100038.jpg Nạn nhân là Phạm Hà Vi (16 tuổi, trú tại tỉnh Lào Cai) cùng một số người bạn đang ngồi chơi ở bờ kè thuộc phường Duyên Hải

Ông Vũ Đức Luân - Chủ tịch UBND phường Duyên Hải cho biết: ''Sau hơn 2 giờ thuyết phục Công an tỉnh Lào Cai đã giải cứu an toàn nạn nhân bị khống chế".

Tại cơ quan công an, đối tượng được xác định là Nguyễn Xuân Thịnh (26 tuổi, trú tại tổ 44, phường Lào Cai) là đối tượng có 1 tiền án về tội cướp tài sản, vừa ra tù cách đây không lâu.

Nạn nhân là Phạm Hà Vi (16 tuổi, trú tại tỉnh Lào Cai) cùng một số người bạn đang ngồi chơi ở bờ kè thuộc phường Duyên Hải. Lực lượng chức năng đang lấy lời khai theo quy định pháp luật. (Nguồn: Vietnamnet)

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm