‘Bỏ đói’ chồng - trò chơi nguy hiểm

22/09/2015 - 17:01
Chất lượng đời sống tình dục của lứa đôi là một phần của cuộc hôn nhân hạnh phúc. Vì thế chị em nên tránh những màn ‘bỏ đói’ chồng.

Dùng như một sự trừng phạt

Đây là thứ “đòn roi” của những cô vợ trẻ dành cho người chồng đang sung sức, lúc nào cũng háo hức với chuyện “yêu”. Biết điểm yếu ấy của chồng nên mỗi khi chồng làm gì không vừa ý hoặc chỉ ghen bóng ghen gió khi thấy chồng tỏ ra có thiện cảm với một phụ nữ khác… là lập tức “cấm vận”.

Atx---Nhungmanbodoi.jpg

Dù chị em giỏi giang kiếm tiền, thành đạt đến đâu nhưng nếu cứ ‘bỏ quên’ chàng thì hẳn là chàng sẽ chán. Ảnh minh họa: shutterstock

Quá bận rộn

Dù không cố ý nhưng nhiều phụ nữ vì quá bận rộn công việc, mải theo đuổi sự nghiệp để rồi mệt mỏi, không còn thời gian lẫn sự hứng thú dành cho chồng. Những người vợ ấy quên rằng, dù bạn giỏi giang kiếm tiền, thành đạt đến đâu nhưng nếu cứ “bỏ quên” chàng thì hẳn là chàng sẽ chán.

Việc người phụ nữ quá bận rộn chăm sóc con cái cũng là điều cần được hài hòa. Con cái là cầu nối của hạnh phúc, song nếu quá “mê” con, dành hết thời gian chăm sóc con mà bỏ quên chồng khiến anh ấy không khỏi buồn.

Không biết chăm sóc bản thân

Nhiều người vợ lơ là với chồng không phải do cố ý hay không còn yêu chồng mà vì họ thiếu chăm sóc bản thân. Chẳng hạn như việc họ để sức khỏe suy kiệt, nay ốm mai đau khiến chồng không dám “gần gũi”. Hoặc việc họ quá chủ quan trong chuyện giữ gìn nhan sắc, để thân hình xồ xề hoặc gầy gò, quần áo thôi thôi làm mất đi vẻ hấp dẫn trong mắt chồng.

Mãn kinh

Có người hiểu lầm rằng mãn kinh là “mãn hạn” luôn chuyện chăn gối. Trong khi những người đàn ông 50, 60 tuổi vẫn còn nhu cầu “ân ái”.

Hậu quả

Nếu chỉ thỉnh thoảng vợ chồng “xa cách” để rồi khi “gần gũi” sẽ thấy nồng nhiệt hơn, say đắm hơn thì không bàn tới. Nhưng nếu người chồng thường xuyên chịu những màn “bỏ đói” của vợ thì thật là điều vô cùng nguy hiểm. Bởi có lẽ chỉ một số ít đàn ông mới biết “kìm chế” còn đa số khi “cơm nhà” không được no say, họ sẽ ra ngoài “ăn phở” thậm chí chỉ cần… “mỳ ăn liền” cho đỡ “cơn đói”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm