Bức ảnh selfie khuyến khích người đã ly hôn sống trong hòa bình

12/08/2016 - 09:18
Bức ảnh của người đàn ông dưới đây đã giúp nhiều người thấy được thực tế rằng, sau ly hôn, khi không còn là ‘bạn đời’ thì hai người vẫn có thể là ‘bạn ngoài đời’ của nhau.

Theo đăng tải trên trang Huffingtonpost: Sean Whalen, một người đàn ông Mỹ đã chia sẻ một bức ảnh selfie về gia đình “hỗn hợp” của mình, gồm anh, 3 con của anh, vợ cũ, chồng mới của vợ cũ cùng 2 con của họ.

Bức ảnh selfie được Sean Whalen đăng tải

Sau cuộc chiến căng thẳng trong nhiều năm, Whalen thổ lộ rằng anh và vợ cũ cuối cùng có thể ngồi lại và dành nhiều thời gian với nhau trong hòa bình.

“Tối nay họ mời tôi đến ăn tối”, Whalen viết. “5 năm trước, cô ấy và tôi đã phải cần tới cảnh sát hộ tống chỉ để đón và trả con cho nhau”

Whalen cho biết, anh và vợ cũ đã từng phải thông qua luật sư để nói chuyện. Nhưng bây giờ họ có thể thưởng thức một buổi tối cùng nhau với tràn ngập tiếng cười. Whalen muốn dùng câu chuyện của anh để chỉ ra cho những bậc phụ huynh đã ly dị khác rằng mối quan hệ của họ không nhất thiết luôn phải là một "trận chiến".

“Không bao giờ bỏ cuộc”, Whalen viết. “Hòa bình" đó là sự lựa chọn của bạn. “Người cũ” có làm gì cũng không liên quan đến việc bạn lựa chọn như thế nào và bạn làm gì, ngay cả khi họ đang cố gắng "chiến đấu" với bạn. Hãy lựa chọn để tạo ra hòa bình bằng việc sống một cách hòa bình”.

Chia sẻ của Whalen trên Facebook đã nhận được 60 nghìn lượt like trong vòng 2 ngày sau khi đăng tải vào ngày 7/8/2016. Bức ảnh cùng status của anh cũng nhận được hơn 10 nghìn ý kiến của những phụ huynh rơi vào hoàn cảnh tương tự, nhiều ý kiến cho biết họ lấy được cảm hứng từ chia sẻ của Whalen.

Whalen đã hồi đáp họ bằng dòng trạng thái: “Hộp thư của tôi có rất nhiều tin nhắn từ các bạn. Tôi sẽ không bao giờ có thể trả lời hết từng bạn nhưng tôi muốn tỏ lòng biết ơn và nói cảm ơn các bạn! Xin cảm ơn tất cả mọi người vì đã sống mỗi ngày với mục đích cố gắng để bản thân tốt hơn”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm