Cả gia đình thương vong nghi do chồng phóng hỏa

03/05/2016 - 09:00
Khám nghiệm hiện trường vụ cháy nhà khiến 2 vợ chồng tử vong, 2 con trai bỏng nặng (một người tử vong sau đó), cơ quan chức năng thu được can xăng và nghi ngờ người chồng đã đổ xăng phóng hoả.

Trưa ngày 2/5, lực lượng chức năng tỉnh Nghệ An đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ cháy khiến 2 vợ chồng ông Lê Tiến Ngữ (40 tuổi) và bà Nguyễn Thị Cọt (38 tuổi), trú khối 11, phường Quỳnh Xuân, TX. Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu tử vong tại chỗ. Theo nguồn tin mới nhất, cơ quan chức năng đã thu được can đựng xăng tại hiện trường. Rất có thể, vì mâu thuẫn gia đình nên ông Ngữ đã tự phóng hỏa.

chay-42.jpg
Ngôi nhà nơi xẩy ra vụ hỏa hoạn (Ảnh Gia Hưng)

Như Báo PNVN đã thông tin, rạng sáng nay, người dân ở khối 11 phường Quỳnh Xuân, TX. Hoàng Mai đang ngủ bỗng nghe tiếng la hét kêu cứu phát ra từ nhà ông Ngữ. Khi mọi người có mặt, bàng hoàng chứng kiến hai vợ chồng ông Ngữ và bà Cọt đã bị ngọn lửa thiêu chết. Hai con trai sinh đôi là Lê Tiến Đồng, Lê Tiến Điều (SN 1997) bị bỏng nặng đang gào thét bên thi thể mẹ và bố.

Cả Đồng và Tiến sau đó đã được chuyển vào bệnh viện Đa khoa Nghệ An cấp cứu sau đó được chuyển ra Viện bỏng Quốc gia nhưng do vết thương quá nặng, em Điều đã tử vong.

Chiều cùng ngày, gia đình cũng đã tổ chức mai táng cho ông Ngữ, bà Cọt.

chay-nghe-an.jpg
Rất đông người dân địa phương đến theo dõi công tác khám nghiệm. Ảnh Gia Hưng


Sau vụ hỏa hoạn, nhiều người nghi ngờ có thể do chập điện. Tuy nhiên, những người dân ở địa phương có mặt tại nhà ông Ngữ sáng nay cho biết: Lúc họ vào nhà để cứu nạn nhân đã ngửi thấy mùi xăng nồng nặc. Trước đó, tại một cửa hàng xăng gần nhà, ông Ngữ cũng đã mua 300 nghìn tiền xăng. Cùng với việc cơ quan chức năng tìm thấy can xăng tại hiện trường nên nghi vấn ông Ngữ tự phóng hỏa được cho là có cơ sở.

Một nguồn tin khác cũng cho hay, vợ chồng ông Ngữ vốn lục đục bấy lâu nay. Thời gian gần đây, giữa ông Ngữ và bà Cọt xẩy ra cãi vã liên tục. Rất có thể đây là nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn làm ông Ngữ và bà Cọt cùng tử vong.

Tuy nhiên, tất cả vẫn chỉ là nghi vấn. Hiện cơ quan điều tra công an huyện Hoàng Mai vẫn chưa công bố kết luận cuối cùng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm