Cà Mau: Nhậu xong lợi dụng hiếp dâm cháu chủ nhà

15/03/2016 - 17:15
Sau cuộc nhậu, lợi dụng lúc mọi người trong nhà mất cảnh giác, Trần Văn Sang (25 tuổi) đã dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại với bé gái 10 tuổi, mặc cho nạn nhân vùng vẫy chống cự.

Ngày 14/3, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đã tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Sang (ngụ huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau) để điều tra về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân là bé N.M. P. (SN 2006).

Vào khoảng 11 giờ ngày 12/3, anh Nguyễn Văn Sịn (cậu cháu P.), rủ Trần Văn Sang cùng một vài người cùng xóm tổ chức nhậu tại nhà. Sau khi nhậu say, Sang đi ra võng trước nhà anh Sịn nằm ngủ.

Đến khoảng 17h30 phút, Sang thức dậy thì cuộc nhậu đã tàn. Cùng lúc này, Sang phát hiện trong nhà không có ai. Thấy bé P. đang chơi ngoài sân, Sang đã nảy sinh ý định giao cấu với bé gái.

Sang dùng lời dụ dỗ để đưa bé P. vào phòng ngủ. Sau đó, hắn hiện nguyên hình là “yêu râu xanh”, lao vào khống chế, ép bé P. phải quan hệ tình dục.

Đối tượng Trần Văn Sang tại cơ quan điều tra. (Ảnh công an cung cấp).

Sau khi thực hiện xong hành vi thú tính, Sang đã dùng lời đe dọa và dặn bé P. là không được kể chuyện đó với bất kỳ ai trong nhà. Sau đó, Sang tiếp tục ôm ấp bé P. thì bị anh Sịn về đến nhà phát hiện.

Bị anh Sịn tra hỏi, bé P. thừa nhận đã bị Sang ép buộc quan hệ tình dục. Bức xúc tột cùng, người nhà nạn nhân đã đến công an huyện Trần Văn Thời tố cáo Sang.

Tại cơ quan điều tra, Sang khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện, vụ việc đã được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH công an tỉnh Cà Mau tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can Trần Văn Sang về tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm