Ca sĩ Thu Minh: Không bao giờ muốn bố mẹ thấy mình yếu đuối

07/06/2017 - 11:41
“Buồn quá, tôi lái xe, nghe nhạc, đỗ lại bên đường khóc nhưng về đến nhà là tươi cười bình thường. Tôi không bao giờ muốn bố mẹ thấy mình yếu đuối” – ca sĩ Thu Minh cho biết.

Chia sẻ trong buổi giới thiệu “Thu Minh Live concert tour - Fire Phoenix” đánh dấu sự ngiệp 25 năm ca hát của mình vào chiều 6/6 tại Hà Nội, ca sĩ Thu Minh nói, gia đình có vị trí cực kỳ quan trọng trong cuộc đời chị. Dù bố mẹ không hoạt động nghệ thuật, nhưng lại có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp ca hát của chị, dù sự ảnh hưởng đó rất vô hình.

“Bố mẹ là nguồn động lực, là nơi tiếp thêm sức mạnh để mỗi khi thất bại, tôi lại tìm về để được bình yên rồi thanh thản đi tiếp”, Thu Minh nói. Thế nhưng, nữ ca sĩ lại tiết lộ: Những khi chị buồn nhất, kể cả trong tình cảm lẫn sự nghiệp, chị lại chưa bao giờ chia sẻ với bố mẹ mình.

hdf_2431_resize.jpg

Không chia sẻ với bố mẹ, không có nghĩa là Thu Minh chẳng thể tìm được sự đồng cảm trong gia đình. Đơn giản là chị không muốn những người thân yêu nhất của mình phải lo lắng. “Bố mẹ tôi bao giờ cũng muốn nhìn thấy con gái mạnh mẽ, vui vẻ, hạnh phúc. Tôi chưa làm được điều gì lớn lao cho bố mẹ, chỉ có thể dành cho bố mẹ sự yên tâm về mình”, chị nói.

“Khi buồn quá, tôi lái xe, nghe nhạc rồi đỗ lại bên đường khóc. Nhưng về nhà, mở toang cửa là tươi cười bình thường, là “Con chào bố mẹ” như không có chuyện gì xảy ra. Tôi không bao giờ muốn để bố mẹ thấy mình yếu đuối”, nữ ca sĩ cho biết thêm.

Không chỉ gia đình lớn, gia đình nhỏ hiện tại cũng có ảnh hưởng rất lớn đối với sự nghiệp của Thu Minh. Chị chia sẻ, chị cảm thấy ông xã là một người đồng hành, một trợ thủ quá mức mong mỏi của chị: “Anh ấy hãnh diện về tôi, luôn muốn tạo cho tôi cơ hội tỏa sáng nhất, cháy hết mình với đam mê nhất. Những năm có anh ấy bên cạnh, tôi thực sự tỏa sáng và thấy mình làm nghề hưng phấn hơn bao giờ hết”.

Hơn thế nữa, theo nữ ca sĩ Bay, người chồng ngoại quốc còn nâng chị chạm tới những điều lớn lao hơn. “Anh ấy giúp tôi mở mang suy nghĩ về việc mình có tầm ảnh hưởng thế nào và dùng tầm ảnh hưởng đó chia sẻ với cộng đồng. Từ khi lấy chồng, tôi tham gia nhiều hoạt động xã hội hơn, trở thành đại sứ nhiều chương trình hơn với sự ủng hộ của ông xã”, chị cho biết.

Thu Minh cũng tiết lộ, chị chưa bao giờ làm chồng của mình buồn. Đồng thời, với bé Gấu, chị cũng chưa bao giờ đánh, thậm chí là mắng con, kể cả khi giận con mình. Chị khoe, hiện chị cảm thấy mình viên mãn với gia đình lớn và cả gia đình nhỏ của mình: “Khi về nhà, tôi cũng như bao phụ nữ khác. Tôi không trang điểm, mặc đồ cẩu thả chút xíu cho thoải mái, cùng con trai lăn lê cười đùa”.

_td_1932.jpg
Ca sĩ Thu Minh với fan chiều 6/6 tại Hà Nội 

Chương trình đầu tiên của dự án “Thu Minh: Live concert tour – Fire Phoenix” sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 24/6. Chương trình do Nguyễn Việt Thanh đạo diễn, có sự tham gia của các khách mời Khánh Hà, Hồ Ngọc Hà, Tóc Tiên, Trọng Tấn, Trúc Nhân, Janice Phương, Minh Trị & Team The Voice Thu Minh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm