Ca sĩ Tuyết Vân Hà đắt show hẳn nhờ nhạc boléro

11/03/2016 - 17:26
Ca sĩ Tuyết Vân Hà ra mắt một lúc 25 ca khúc boléro trong DVD “Thân gái xa nhà”.
 Tuyết Vân Hà phong cách mộc mạc, chân chất

“Kể từ khi hát nhạc boléro thì đắt show hơn nhiều và em sẽ quyết tâm theo dòng nhạc này đến già luôn” - Đó là lời chia sẽ hết sức mộc mạc, chân chất của ca sĩ Tuyết Vân Hà trong buổi ra mắt DVD “Thân gái xa nhà”, sản phẩm đầu tiên của cô ở dòng nhạc trữ tình quê hương.

Tuyết Vân Hà lớn lên trong gia đình vốn có truyền thống làm nghệ thuật, cha là nhạc công cổ nhạc, mẹ là đào cải lương. Vân Hà sở hữu chất giọng mượt mà truyền cảm. Cô còn được những đồng nghiệp nhận định có một giọng ca hiếm trong dòng nhạc boléro hiện nay.

MV ca khúc Thân gái xa nhà, là ca khúc chủ đề của DVD:

Trước đây Tuyết Vân Hà hát nhạc trẻ, cũng từng ra album ở dòng nhạc này cùng với ca sĩ Hồ Quang Hiếu và Tống Gia Vỹ. Từ khi được sự dẫn dắt của ca sĩ, nhạc sĩ Sơn Hạ (tác giả ca khúc Anh Ba Khía), Vân Hà đã chuyển hẳn sang dòng nhạc trữ tình quê hương. Giọng hát của cô như đặt lại vị trí mà tạo hóa đã định.

 Ca sĩ Dương Ngọc Thái, người anh đỡ đầu, chúc mừng Tuyết Vân Hà trong buổi ra mắt DVD  

Một trong những người anh đồng nghiệp nhận ra được được tiềm năng này của Tuyết Vân Hà ca sĩ Vũ Hà. Trong buổi ra mắt DVD, anh vui rằng trước đây tình cờ nghe Vân Hà hát nhạc boléro, thấy hay quá, anh khuyên cô nên chuyển hẳn sang dòng nhạc này và nói: “Em mà không hát boléro thì hễ gặp em ở đâu là anh “mắng” tại đó cho biết”. 

MV ca khúc "Không bao giờ quên anh" song ca cùng anh đỡ đầu - ca sĩ Dương Ngọc Thái:

DVD “Thân gái xa nhà” gồm 25 ca khúc được quay hình từ cuối năm 2015, trong đó Tuyết Vân Hà song ca cùng anh đỡ đầu là Dương Ngọc Thái ca khúc “Không bao giờ quên anh”. Bên cạnh đó cô cũng song ca với những giọng ca quen thuộc trong dòng nhạc trữ tình quê hương như  Mai Quốc Huy, Ngô Quốc Linh, Sơn Hạ, Vũ Duy, Đan Chi, Trương Huy Phát.

Ca sĩ Vũ Hà không tiếc lời khen ngợi chất giọng mượt mà của Tuyết Vân Hà tại buổi ra mắt DVD

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm