Các bước trang điểm để có mắt khói hút hồn như Kendall Jenner

10/03/2016 - 11:09
Kendall Jenner luôn hút hồn khi sải bước trên thảm đỏ với đôi mắt màu khói đậm. Chuyên gia trang điểm của cô Tom Pecheux vừa bật mí các bước trang điểm để đôi mắt quyến rũ như cô nàng siêu mẫu.

Kẹp lông mi trước khi trang điểm: Bước này sẽ khiến mắt bạn trông lớn hơn. Áp dụng bước này cả khi bạn chỉ định kẻ mắt nước.

Tán đều phấn mắt đen nhũ: Tán đều theo hướng từ trái sang phải, theo hướng từ khoé mắt đến đuôi mắt rồi dùng cọ trang điểm tán tiếp phấn xuống mí dưới. Việc dùng phấn nhũ sẽ khiến phần mắt sáng hơn so với các phần khác trên khuôn mặt.

Tom Pecheux đang trang điểm cho Kendall Jenner trong hậu trường

Lấy một cây cọ, tán kem mắt màu đen thành hình bầu dục nhỏ cả ở mí trên và mí dưới. “Nếu không, bạn sẽ nhìn như người mẫu của thập niên 80”, Tom Pecheux nói.

Dùng cọ lông tơ thoa một chút phấn bột màu nâu sẫm lên mắt dọc theo mí mắt. Sử dụng màu này sẽ khiến đôi mắt của bạn bừng sáng. “Bạn cũng có thể sử dụng màu nâu sẫm để sửa chữa các lỗi khi trang điểm mắt như việc mắt này nhỏ hơn mắt kia”, Pecheux nói.

Và hút hồn khi sải bước trên sàn diễn

Chuốt mascara: Nó sẽ khiến đôi mắt của bạn có “hồn” hơn. Pecheux khuyên, nên chuốt nhiều một chút.

Chỉnh sửa nếu cần thiết cho đến khi bạn thực sự đẹp. Bạn nên luôn thay đổi cách trang điểm cho tới khi cảm thấy nó thực sự phù hợp. Bởi vì nếu không thì sẽ luôn bị phân tâm bởi những lời khen chê. Hãy khiến mình tự tin trước đã.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm