Các sao đẹp hơn nhờ ‘tút tát’ hàm răng

29/04/2016 - 16:49
Hình ảnh các ngôi sao trước và sau khi chỉnh sửa răng cho chúng ta thấy quả thật "cái răng cái tóc là góc con người".
Tạo hình của răng rất quan trọng, hình ảnh Tom Cruise ngày trẻ và bây giờ cho thấy rõ điều đó.
Răng của Cher Lloyd có thể thấy rõ sự khác nhau trước và sau khi chỉnh sửa. Hai chiếc răng cửa thưa đã không còn, thay vào đó là hàm răng đều, khít và trắng sáng.
Nụ cười ‘hở lợi’ tuy rằng rất tự nhiên nhưng lại khiến Tulisa Contostavlos “mất điểm”, sau khi thay đổi hàm răng, nụ cười của cô thanh lịch và quyến rũ hơn nhiều.
Hàm răng của Victoria Beckham thực chất không gặp lỗi gì quá lớn, chỉ là người cầu toàn như Vic muốn đẹp hoàn hảo nên đã chỉnh sửa hàm răng của mình.
David Beckham khi còn là một cầu thủ trẻ tuổi sở hữu hàm răng không được trắng sáng, sau khi tẩy trắng răng, anh trở nên lịch lãm và cuốn hút hơn.
Zac Efron ngày nhỏ khờ khạo, dễ thương với hai chiếc răng cửa thưa, khi đã trưởng thành, hàm răng khít đều và trắng sáng giúp anh đẹp đúng “chất” của một ngôi sao.
Môi đỏ răng trắng luôn được các ngôi sao nữ yêu thích hơn cả, sau khi sửa hàm răng, Miley Cyrus không còn vẻ nhí nhảnh trẻ con một thời teen mà trở nên chín chắn hơn.
Chrissy Teigen vốn có nụ cười rất đẹp, vài năm trở lại đây răng của cô trắng sáng hơn khiến cho gương mặt cũng sáng hơn.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm