Các sao Hollywood bị 'đánh' bầm dập

02/12/2015 - 18:47
Hàng loạt tên tuổi lớn của Hollywood như Angelina Jolie Pitt, Emma Watson, Madonna... xuất hiện trong một bộ ảnh với gương mặt bầm dập đầy thương tích trong một chiến dịch chống bạo lực gia đình.
Nghệ sĩ đương đại aleXsandro Palombo sử dụng phần mềm photoshop để thêm thương tích vào những bức ảnh chụp các ngôi sao trên và chia sẻ trên truyền thông xã hội hôm 2/12, cùng lời kêu gọi chấm dứt nạn bạo lực đối với phụ nữ và phụ nữ hãy lên tiếng vì cuộc sống của mình.

Dự án mang tên No Women is Immune from Domestic Violence (Không có phụ nữ nào là miễn dịch với bạo lực gia đình) của Palombo nhằm đánh dấu Ngày Quốc tế xóa bỏ bạo lực 25/11.
Kendal Jenner

Anh cho biết mục đích của việc mình làm là thuyết phục các nạn nhân bạo lực gia đình lên tiếng, đồng thời tìm cách nâng cao nhận thức rằng mọi phụ nữ đều có thể bị ảnh hưởng bởi bạo lực và không ai miễn dịch cả.

Phát biểu về dự án của mình, Palombo nói sự đồng lõa lớn nhất của bạo lực là sự im lặng, sự im lặng này mỗi năm giết chết hoặc gây thương tật vĩnh viễn cho nhiều người hơn cả bệnh tật hoặc tai nạn.

Anh nghĩ rằng bạo lực gia đình là một căn bệnh ung thư của xã hội mà không hề có sự phân biệt địa vị xã hội, nó có thể ảnh hưởng đến bất cứ ai, dù là một người bình thường hay người nổi tiếng.

"Phương thuốc để đánh bại căn bệnh này là giáo dục và nâng cao nhận thức về sự tôn trọng và bình đẳng”, Palombo nói. “Mỗi người chúng ta phải làm gì đó để nâng cao nhận thức và thay đổi mọi việc”.
Angelina Jolie Pitt
Gwyneth Paltrow
Madona
Kim Kardashian
Miley Cyrus
Kristen Stewart
Emma Watson


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm